Tin mới

Tá hỏa khi phát hiện rắn trong túi hàng mua online

Thứ hai, 17/04/2017, 10:36 (GMT+7)

Khi mở túi bánh mua từ siêu thị, người phụ nữ đã không khỏi kinh ngạc khi phát hiện một con vật không chân giống như rắn ở bên trong.

Khi mở túi bánh mua từ siêu thị, người phụ nữ đã không khỏi kinh ngạc khi phát hiện một con vật không chân giống như rắn ở bên trong.

Cô Claire Lewis ở xứ Wales đã đặt mua một túi bánh từ siêu thị Asda ở thành phố Tonypandy. Ngay sau khi mở túi đồ, cô vô cùng kinh ngạc phát hiện một con thằn lằn rắn đang ở trong.

Thằn lằn rắn trốn trong túi bánh mua từ siêu thị.

Cô Claire đã thông báo cho siêu thị về vụ việc và họ đồng ý hoàn trả lại số tiền 7 USD mà cô đã bỏ ra để mua túi bánh. Đồng thời siêu thị Asda sau đó đã tặng bà mẹ phiếu mua hàng trị giá 37 USD như một hành động tạ lỗi.

"Tôi cảm thấy vô cùng sốc vì tôi không nghĩ rằng con vật giống như rắn ở trong túi đồ của tôi và nó vẫn còn sống", cô Claire nói. "Tôi không tin con vật nguy hiểm, nên tôi đã quyết định thả nó vào trong vườn".

Thằn lằn rắn hoàn toàn không có chân.

Con vật lạ trong túi đồ của cô Claire được xác định là loài thằn lằn rắn có nguồn gốc từ lục địa Á Âu. Loài vật này không có chân thường dành phần lớn thời gian trú ẩn dưới các vật trong vườn.

Claire cho biết cô vẫn tiếp tục mua sắm tại siêu thị Asda, nhưng sẽ dừng đặt mua hàng qua dịch vụ trực tuyến.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mua hàng online