Tin mới

Tác giả đơn xin nghỉ học gây sốt đạt 25,5 điểm thi ĐH

Thứ tư, 23/07/2014, 16:16 (GMT+7)

Phạm Quốc Đạt (biệt danh Cuốc Đất), chàng nam sinh từng gây sốt trên mạng với đơn xin nghỉ học bằng thơ hài hước, đạt 25,5 điểm trong kỳ thi đại học vừa qua.

 

 

Phạm Quốc Đạt (biệt danh Cuốc Đất), chàng nam sinh từng gây sốt trên mạng với đơn xin nghỉ học bằng thơ hài hước, đạt 25,5 điểm trong kỳ thi đại học vừa qua.

Sáng 23/7, Phạm Quốc Đạt - nam sinh chuyên Toán được dân mạng đặt biệt danh "Thánh thơ" - rất vui mừng khi biết kết quả thi đại học của mình.


Phạm Quốc Đạt.

Là học sinh THPT chuyên Lê Quý Đôn (Bà Rịa - Vũng Tàu), Quốc Đạt tự tin đăng ký dự thi vào ĐH Ngoại thương - một trong những trường có điểm chuẩn top đầu cả nước.

Theo kết quả trên trang tra cứu điểm thi của Zing.vn, khối A1 nam sinh này đạt 25,5 điểm (xếp hạng 110/225 toàn trường), khối D: 23,75 điểm (xếp hạng 329/2215 toàn trường).


Điểm thi của Phạm Quốc Đạt (biệt danh Quốc Đất) - nam sinh chuyên Toán từng nổi danh với những bài thơ vui như Đơn xin nghỉ học, Thầy cô giáo lớp tôi...

Quốc Đạt chia sẻ người đầu tiên đã thông báo tin vui này là bố mẹ mình. Do mong muốn được đặt chân vào giảng đường ĐH Ngoại thương, "Thánh thơ" đã đăng ký dự thi hai khối vào khoa Kinh tế đối ngoại của trường.

Nam sinh này chia sẻ: "Em cũng từng rất băn khoăn và không biết chọn đại học nào để đăng ký dự thi. Nhưng sau khi dành thời gian liệt kê thế mạnh, mong muốn của mình ra giấy, em nhận thấy rằng mình phù hợp với môi trường sáng tạo, năng động của ĐH Ngoại thương".

Háo hức khi ước mơ của mình đã thành hiện thực, chàng trai này dự định sẽ dành thời gian để làm quen với môi trường đại học và cuộc sống mới, đồng thời hoàn thành tác phẩm truyện thơ đầu tiên. Đặc biệt, Quốc Đạt hy vọng ngoài kiến thức trên lớp, sẽ rèn luyện các kỹ năng cần thiết để kiếm tiền ngay khi còn là sinh viên.

Video bạn có thể quan tâm trên tinmoi.vn: Bài thuốc dân gian điều trị xơ gan

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news