Tin mới

Cô gái xinh đẹp tử nạn trên đường "phượt" Hà Giang

Thứ tư, 19/11/2014, 08:07 (GMT+7)

Thông tin 1 nữ phượt thủ xinh đẹp tử nạn trong chuyến phượt Hà Giang mới đây đang khiến nhiều người vô cùng bàng hoàng, thương xót.

 

 

Thông tin 1 nữ phượt thủ xinh đẹp tử nạn trong chuyến phượt Hà Giang mới đây đang khiến nhiều người vô cùng bàng hoàng, thương xót.

Nạn nhân của vụ tai nạn.

Ngày hôm nay, cộng đồng phượt Việt Nam xôn xao trước tin tức về vụ tai nạn nghiêm trọng trong một chuyến phượt lên Hà Giang bằng xe máy của một nhóm bạn trẻ xuất phát từ Hà Nội.

 

Theo chia sẻ trên Facebook của 1 người tham gia trong nhóm phượt, đoàn phượt đã bắt đầu cuộc hành trình từ tối thứ Năm tuần trước (tức ngày 13/11). Sau khi quay trở về, do trời mờ sương, chiếc xe máy của 1 bạn trong đoàn phượt đã gặp nạn khi đâm vào xe tải ở đoạn cua xuống dốc. Vụ tai nạn khiến nữ phượt thủ bị thương rất nặng. Mặc dù đã được đưa vào bệnh viện để cứu chữa ngay sau đó nhưng cô gái vẫn không thể qua khỏi.

 

Sự ra đi của nữ phượt thủ khiến tất cả những người trong đoàn cũng như những người mới biết tin vô cùng bàng hoàng, xót xa và hụt hẫng.

Sau khi vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra, P.A - người có mặt trong chuyến phượt Hà Giang - vẫn chưa hết bàng hoàng viết status trên facebook cá nhân: "Bước chân về đến phòng... Nghĩ lại những gì đã xảy của những ngày trước đấy. Nó thật kinh khủng và tồi tệ với tao và với những đứa đã đi trong chuyến đi vừa rồi. Tao đã từng nghĩ nó là mơ, đã từng nghĩ mày chỉ là sợ quá hoảng ngất đi thôi... nhưng giờ thì tao phải hoàn toàn tin tất cả. Chứng kiến và bên mày lúc trong viện, khi mà xung quanh không có người lớn tao rất sợ, chỉ cố gắng bên mày những phút cuối. Giờ thì tao chả biết phải nói thêm gì, ngậm ngùi tiễn mày sang bên kia thôi. Buồn, hoang mang, hụt hẫng,... rất nhiều cảm xúc quanh tao bây giờ. Yên nghỉ nhé mày - bạn của tao." 

Theo tìm hiểu, nữ phượt thủ tử nạn trong vụ tai nạn này có tên là G.. Cô gái trẻ năm nay 21 tuổi đến từ Hải Dương và học tập tại Hà Nội. Ngoài đời, G. là 1 cô gái xinh xắn, hiền lành, rất yêu thích du lịch và cũng thường tham gia các chuyến phượt cùng bạn bè.

Vụ tai nạn xảy ra, cướp đi sinh mạng của G. và để lại niềm xót thương lớn lao cho người thân, bạn bè của cô nữ sinh trẻ tuổi, xinh đẹp. Trên trang cá nhân của J.K, rất nhiều người đã để lại những dòng chia buồn, mong bạn yên nghỉ ở thế giới bên kia.

Trước đó, cộng đồng phượt trong nước cũng từng xôn xao trước những vụ tai nạn đáng tiếc xảy ra trên những cung đường phượt nguy hiểm, mới đây nhất là cái chết thương tâm của một chàng trai trong đoàn motor đi phượt ở Thái Nguyên.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 8 giờ ngày 1-11 trên tuyến cao tốc Thái Nguyên - Bắc Kạn, tại địa phận tổ 4, Phường Tân Long, TP Thái Nguyên.

Đoàn phượt (từ chỉ các nhóm du lịch bụi) gồm 10 mô tô chạy theo hướng Thái Nguyên - Bắc Kạn. Khi đến địa phận trên, chiếc mô tô do anh Nguyễn Việt Anh (SN 1989, trú phường 9, quận 3, TP HCM) điều khiển đã vượt chiếc xe tải cùng chiều. Tuy nhiên, sau khi vượt lên thì chiếc mô tô chao đảo rồi lao vào dải phân cách giữa đường khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Trang Lê (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news