Tin mới

Tai nạn liên hoàn 10 người thương vong: Nữ tài xế mới lấy bằng 2 ngày

Thứ tư, 22/10/2014, 09:27 (GMT+7)

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 2 người chết và 8 người bị thương tại địa bàn thị trấn Ea Đ’răng, huyện Ea H’leo (Đắk Lắk) vào ngày 20/10. Trung tá Phan Thanh Cường, Phó trưởng Công an huyện Ea H’leo cho biết, tài xế Tuyền mới nhận bằng lái xe cách đây khoảng 2 ngày.

 

 

Liên quan đến vụ Tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 2 người chết và 8 người bị thương tại địa bàn thị trấn Ea Đ’răng, huyện Ea H’leo (Đắk Lắk) vào ngày 20/10. Trung tá Phan Thanh Cường, Phó trưởng Công an huyện Ea H’leo cho biết, tài xế Tuyền mới nhận bằng lái xe cách đây khoảng 2 ngày.


Theo tin tức tờ CAND, sáng ngày 21/10, trao đổi với PV, Trung tá Phan Thanh Cường, Phó trưởng Công an huyện Ea H’leo cho biết, theo điều tra ban đầu, tài xế Lưu Thị Thanh Tuyền làm nghề hớt tóc tại thị trấn Ea Đ’răng. Vào ngày 20/10, Tuyền cùng với một nhóm bạn tổ chức đi chơi nhân ngày 20/10, chiếc xe mà Tuyền cầm lái gây ra vụ tai nạn là xe mượn của một người bạn.

Chiếc xe do Lưu Thị Thanh Tuyền cầm lái gây ra vụ tai nạn nghiêm trọng vào chiều 20/10.

Về thông tin tài xế Tuyền đang tập lái, chưa có bằng lái xe, Trung tá Cường cho biết thêm: “Theo thông tin điều tra thu thập được, tài xế Tuyền mới nhận bằng lái xe cách đây khoảng 2 ngày. Có thể trong lúc hoảng loạn, tài xế đã đạp nhầm chân ga khiến xe lao lên gây ra vụ tai nạn nghiêm trọng trên”.

Theo đó, thông trên trên tờ PL TP.HCM, ông Nguyễn Xuân Hương - Phó ban ATGT huyện Ea H’leo cho biết người dân thông tin là trước khi xảy ra tai nạn, Tuyền và ba người bạn trên xe đã nhậu nhiều giờ. Sau khi gây tai nạn, những người này đã rời khỏi hiện trường.

Trước đó, như tin đã đưa, khoảng 16h30, chị Tuyền lái xe theo hướng quốc lộ 14 vào đường Nguyễn Thị Minh Khai (khu vực chợ thị trấn Ea Đ’răng). Khi vừa vào đầu đoạn đường cua, tài xế bất ngờ để ôtô đâm vào lề đường bên phải, sau đó lao sang lề đường bên trái tông thẳng vào một quầy bán trái cây có rất đông người đứng mua.

 

 

Chiếc xe tiếp tục lao về phía trước đâm vào một quầy bán nước mía, tông vào 4 xe máy đang lưu thông trên đường rồi mới dừng hẳn. Sau khi gây tai nạn, tài xế rời khỏi hiện trường.

Vụ tai nạn đã làm bà Phạm Thị Len (63 tuổi, vừa từ Nam Định vào thăm người thân) đứng bán trái cây cho con và bé Quách Thị Bảo Trân (3 tháng tuổi, đang được người nhà bế ngồi chơi trên vỉa hè) chết tại chỗ. Vụ tai nạn cũng làm 8 người khác bị thương, trong đó có 4 người bị thương nặng.

UBND huyện Ea H’leo đã đến thăm hỏi, hỗ trợ 3 triệu đồng cho gia đình có người tử vong.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải

Tổng hợp/ Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news