Tin mới

Tai nạn nghiêm trọng, người vất tiền, người đua nhau nhặt

Thứ ba, 22/07/2014, 14:49 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 3 người nguy kịch, người đi đường tưởng nạn nhân chết nên đã rải tiền xuống đường, nhiều người dân thi nhau nhặt bất chấp nguy hiểm khi nhiều xe qua lại…

 

 

(Tinmoi.vn) Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 3 người nguy kịch, người đi đường tưởng nạn nhân chết nên đã rải tiền xuống đường, nhiều người dân thi nhau nhặt bất chấp nguy hiểm khi nhiều xe qua lại…

Vào khoảng 10h 15 phút trên QL5 đoạn chạy qua phường Ái Quốc (TP Hải Dương) đã xảy ra một vụ Tai nạn giao thông nghiêm trọng. Khi đến ngã rẽ, có một xe ô tô sang đường. Do thiếu quan sát, lại phóng với tốc độ cao, xe tải BKS 34L 6658 đã đâm trực diện vào đuôi xe Container BKS 15R 03213 đã phanh tránh xe qua đường. Hậu quả làm đầu xe tải nát tươm, 3 người ngồi trên xe tải 34L 6658 thì hai bị thương nặng được đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, một người khác bị thương nhẹ cũng đã được đưa đi cấp cứu.

Hiện trường vụ tai nạn.

Một nhân chứng cho biết: “Khi đi đến đoạn đường này, có một xe ô tô bất ngờ rẽ sang đường, chiếc xe container đã phanh lại để tránh. Tuy nhiên, chiếc xe tải BKS 34L 6658 do thiếu quan sát đã không phanh kịp và đâm vào đuôi xe container”.

Tại hiện trường, chiếc xe tải bị bẹp dúm, nát tươm phần đầu, ngay chỗ ngồi tài xế cũng bị nát bét. Nhiều mảnh vỡ từ xe tải văng ra khắp đường. Một vệt dài bánh xe vẫn in trên đường cho thấy chiếc xe tải đã phanh gấp và bị lê trước khi tông trực diện vào xe container.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc và phân làn giao thông. QL 5 từ TP Hải Dương về hướng Hải Phòng đến khu vực tai nạn bị tắc đường nặng.

Trong khi cơ quan chức năng đang có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc, các phương tiện lưu thông qua đây tưởng các nạn nhân đã chết nên đã ném tiền xuống đường. Tiền mệnh giá 1000đ, 2000 đ, 5000đ, nằm vương vãi khắp mặt đường. Thấy tiền rơi lả tả, nằm la liệt, nhiều người dân đã chạy ra nhặt tiền, bất chấp lượng xe lưu thông lớn có thể gây tai nạn giao thông, ảnh hưởng đến tính mạng của họ, dù mệnh giá tiền rất nhỏ.

Mọi tin tức pháp luật sẽ được cập nhật liên tục tới độc giả.

Thu Trang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news