Tin mới

Xe khách bị tông nát đầu, tài xế kẹt cứng kêu cứu trong cabin

Thứ hai, 09/03/2015, 07:12 (GMT+7)

Sau cú va chạm với một xe tải đi ngược chiều, phần đầu chiếc xe khách bị nát bét, tài xế kẹt cứng trong cabin, 7 người khác bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Sau cú va chạm với một xe tải đi ngược chiều, phần đầu chiếc xe khách bị nát bét, tài xế kẹt cứng trong cabin, 7 người khác bị thương phải nhập viện cấp cứu.

 

Vụ việc xảy ra giữa một xe khách và xe tải đi ngược chiều vào khoảng 16h30 chiều 8/3, trên quốc lộ 18A đoạn khu vực đường đôi cổng UBND tỉnh Quảng Ninh. Cú va chạm mạnh khiến phần đầu chiếc xe khách bị nát bét, tài xế bị kẹt cứng trong cabin và 7 người khác bị thương nặng, phải nhập viện cấp cứu.

Tai nạn nghiêm trọng: xe khách bị tông nát đầu, tài xế kẹt cứng trong cabin

Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng: xe khách bị tông nát đầu, tài xế kẹt cứng trong cabin. Ảnh: Dân Việt

Trên Dân Việt, một số người dân chứng kiến vụ việc cho biết, vào thời điểm trên, chiếc xe tải đang chạy hướng Cẩm Phả - Hạ Long bỗng mất lái lao vào dải phân cách sang đường bên, rồi húc thẳng vào xe khách 24 chỗ tuyến Lạc Long (Hải Phòng) - Móng Cái đang chở hơn chục khách đi ngược chiều.

“Lái xe khách kẹt cứng ngất lịm trên ghế, nhiều người khách ngồi phía trước la ó vì đau đớn”, một người dân kể lại.

Liên quan đến vụ việc, trên Tuổi trẻ dẫn phỏng đoán của những người chứng kiến vụ việc cho rằng nguyên nhân vụ tai nạn có thể do đoạn đường là khúc cua và khi đó mặt đường trơn nên xe tải đã bị mất lái.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news