Tin mới

Tai nạn ở Sapa: Những chuyện tình đẹp bị cắt chia

Thứ năm, 04/09/2014, 11:29 (GMT+7)

Trong rất nhiều câu chuyện về những nạn nhân trên chuyến xe\ntử thần thì hoàn cảnh của chàng trai Trần Anh Tài, (sinh năm 1989, ở phường Cửa\nĐông, Hà Nội) và vợ sắp cưới Nguyễn Hải My (24 tuổi) khiến nhiều người không cầm\nđược nước mắt.

Trong rất nhiều câu chuyện về những nạn nhân trên chuyến xe tử thần thì hoàn cảnh của chàng trai Trần Anh Tài, (sinh năm 1989, ở phường Cửa Đông, Hà Nội) và vợ sắp cưới Nguyễn Hải My (24 tuổi) khiến nhiều người không cầm được nước mắt.

 

Chồng sắp cưới tử nạn, vợ nguy kịch

Ngày 28/8/2014 anh Tài cùng vợ tương lai của mình và vài người bạn mua vé tàu hỏa lên Sapa du lịch, chụp ảnh trước khi về chuẩn bị làm đám cưới. Sau khi vụ tai nạn, chiếc ô tô chở 57 người lao xuống vực, anh Tài đã qua đời còn chị My hiện cũng đang trong tình trạng nguy kịch, chấn thương sọ não, gãy xương đùi, vỡ xương chậu và xây xát nhiều vị trí trên cơ thể.

Hình ảnh hạnh phúc của Anh Tài - Hải My ở Sapa.
Chỉ vài giờ trước khi tai nạn xảy ra, họ cười rạng rỡ bên nhau.

Trước đó, Anh Tài và Hải My liên tục cập nhật status cũng như hình ảnh dạo chơi, tham quan tại Sa Pa trong sự hào hứng và thích thú. Không ai ngờ rằng, đó là chuyến đi cuối cùng của họ và chuyện tình của họ bị dang dở, chia cắt.

Hiện giờ, anh Tài đã ra đi mãi mãi, còn chị My đang trong tình trạng hôn mê.

Thi thể anh Tài đã được chuyển về cho gia đình chuẩn bị tang lễ theo phong tục.

Cuối năm nay chúng tôi tổ chức đám cưới, vậy mà...

Trong chuyến xe định mệnh còn có anh Phạm Công Trình, nhờ phản xạ nhanh đập cửa kính ô tô lao ra ngoài nên thoát chết. Tuy nhiên người yêu anh là chị Đỗ Thị Lan - dự dự tính cuối năm nay sẽ tổ chức đám cưới đã vĩnh viễn ra đi...

“Tôi mới nằm ở chiếc giường tầng 2 giữa xe được khoảng 20 phút thì tài xế hét lên bảo phanh đã mất tác dụng. Tất cả những hành khách trong xe khi đó ai cũng bàng hoàng lo lắng. Sau đó, người phụ xe hò reo mọi người tìm đường thoát thân. Khi xe chuẩn bị đâm vào lan can, người phụ xe nhảy ra ngoài, tôi hốt hoảng dùng hết sức mình đập vỡ kính và nhảy ra ngoài, không kịp kéo theo người vợ tương lai của tôi” - anh Trình đau đớn kể.

Anh Trình đau đớn vì mất vợ sắp cưới trong vụ tai nạn thảm khốc ở Sapa.

Sau khi nhảy khỏi ra xe, anh Trình bất tỉnh, tất cả mọi thứ xung quanh anh khi ấy đều là bóng tối. Khi tỉnh lại, anh Trình ngơ ngác, cố gắng bò lên dốc và được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, người vợ tương lai của anh thì đã vĩnh viễn ra đi.

Vụ tai nạn nghiêm trọng kể trên xảy ra khoảng 18h30 tối 1/9 tại km 09 đường từ Sa Pa về Lào Cai. Chiếc xe khách BKS 29B 085.82 của Công ty Sao Việt chở 53 người khởi hành từ Sa Pa về Hà Nội ngày 1/9, do tránh một chiếc xe 4 chỗ đi ngược chiều, đã lao xuống vực tại Km 19, Quốc lộ 4D, thuộc địa phận xã Tòng Sành, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai. Nạn nhân trên chiếc xe phần lớn là sinh viên.

Vụ tai nạn nghiêm trọng đã khiến 12 người tử vong và 41 người khác bị thương.

Theo Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news