Tin mới

Tai nạn thảm khốc ở Bình Thuận: Thêm một nạn nhân nữa nguy kịch

Thứ hai, 23/05/2016, 08:43 (GMT+7)

Liên quan đến vụ tai nạn khiến 13 người tử vong cùng 40 người khác bị thương xảy ra tại Bình Thuận, mới đây các bác sĩ tại BV Chợ Rẫy thông báo có thêm trường hợp nguy kịch nữa của bệnh nhân Vy Thanh Hiếu và hai người khác đã được chuyển đến BV do chấn thương nặng. 

Liên quan đến vụ tai nạn khiến 13 người tử vong cùng 40 người khác bị thương xảy ra tại Bình Thuận, mới đây các bác sĩ tại BV Chợ Rẫy thông báo có thêm trường hợp nguy kịch nữa của bệnh nhân Vy Thanh Hiếu và hai người khác đã được chuyển đến BV do chấn thương nặng. 

Dân Trí đưa tin cho biết sau vụ tai nạn liên hoàn khiến xe khách và một xe tải bốc cháy tại Bình Thuận khiến 13 người tử vong, sau khi sàng lọc, các bác sĩ đã quyết định chuyển 3 bệnh nhân bị bỏng và chấn thương nặng lên BV Chợ Rẫy (TPHCM) để tiếp tục cứu chữa.  

Chủ tịch tỉnh Bình Thuận thăm hỏi động viên các nạn nhân bị tai nạn. Ảnh: Dân Trí

Theo chia sẻ của bác sĩ Trần Anh Tân, Trưởng tua trực khoa Bỏng và Phẫu thuật Tạo hình, Bệnh viện Chợ Rẫy, lúc 13 giờ 20 ngày 22/5, khoa đã tiếp nhận bệnh nhân Vy Thanh Hiếu (SN 1970 ) được chuyển đến trong tình trạng bỏng 73% (độ II, độ III), trong đó có 47% bỏng độ sâu kèm theo bỏng đường hô hấp.

Bệnh nhân đang trong giai đoạn sốc bỏng, tình trạng nguy kịch. Ngoài ra, bác sĩ Võ Hạnh, quyền Trưởng tua trực khoa Cấp cứu Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết vào lúc 16h cùng ngày khoa tiếp nhận hai bệnh nhân khác là Phạm Trần Thanh Tâm (SN 1994) với chẩn đoán chấn thương đầu, chấn thương cột sống thắt lưng và Hoàng Hữu Tâm (SN 1964, ngụ tại TPHCM) bị chấn thương cột sống ngực lưng. 

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Nhân Dân

Hiện cả ba bệnh nhân trên đều được theo dõi và chăm sóc tích cực. Riêng đối với bệnh nhân bị bỏng nặng, các bác sĩ cho biết tiên lượng điều trị rất dè dặt.

Trước đó, thông tin trên báo Nhân Dân cho biết vào lúc 4h15 phút ngày 22/5 tại km 1730 + 300 quốc lộ 1, thuộc địa bàn thị trấn Thuận Nam, huyện Hàm Thuận Nam (Bình Thuận) đã xảy ra một vụ Tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng giữa ba xe ô tô, trong đó có hai xe khách và một xe tải khiến nhiều người bị chết và bị thương. 

Vụ tai nạn khiến 12 người trên xe khách bị tử vong trong đó 11 người tử vong tại chỗ, một người tử vong khi đang trên đường đến bệnh viện, 40 người bị thương đều đã được đưa đi cấp cứu tại BVĐK Bình Thuận và BV huyện Hàm Thuận Nam.

Hai xe khách đã bị cháy hoàn toàn chỉ còn trơ khung sắt, xe tải bị cháy phần đầu. Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọ đã làm việc với lãnh đạo tỉnh Bình Thuận cùng các ngành có liên quan tiến hành chỉ đạo và khắc phục hậu quả vụ tai nạn.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nguy kịch