Tin mới

Tai nạn thảm khốc ở Hà Nội: Lời kể kinh hoàng của người chứng kiến

Thứ hai, 30/03/2015, 21:02 (GMT+7)

Là một trong những người đầu tiên tham gia cứu hộ, cô Nguyễn Thị L. nhớ lại: “Lúc đó tôi đang ra thăm đồng thì phát hiện vụ tai nạn kinh hoàng khiến cả hai xe ô tô lao xuống mương nước, kèm theo đó là những tiếng la hét, kêu cứu thất thanh của mọi người trong xe...">>Hà Nội: Hai xe khách đâm nhau, 5 người chết>> Video: Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc, 15 người thương vong ở Hà Nội

Là một trong những người đầu tiên tham gia cứu hộ, cô Nguyễn Thị L. nhớ lại: “Lúc đó tôi đang ra thăm đồng thì phát hiện vụ tai nạn kinh hoàng khiến cả hai xe ô tô lao xuống mương nước, kèm theo đó là những tiếng la hét, kêu cứu thất thanh của mọi người trong xe..."

Theo tin tức báo Đời sống & Pháp luật đã đăng tải, vào hồi 13h30 hôm nay (ngày 30/3) tại quốc lộ 32 (địa phận xã Ngọc Tảo, huyện Phúc Thọ, Hà Nội) đã xảy ra vụ tai nạn kinh hoàng khiến ít nhất 5 người tử nạn.

Tai nạn thảm khốc ở Hà Nội: Lời kể kinh hoàng của người chứng kiến - Ảnh 1

Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc.

 
Bác Trọng M., một người theo dõi vụ việc bàng hoàng nhớ lại: “Vào khoảng thời gian ấy, khi tôi đang lưu thông trên tuyến đường quốc lộ 32 (hướng cầu Mai Dịch lên thị xã Sơn Tây), khi đi tới km 31 (quốc lộ 32) thì bất ngờ phát hiện một chiếc xe xe cứu hộ giao thông kéo theo máy phát điện đi ngược chiều bị đứt mỏ neo. Sau đó, toàn bộ khoang phía sau xe cứu hộ cùng máy phát điện đã lao ra giữa đường quốc lộ. Tôi hốt hoảng phanh gấp để tránh xảy ra va chạm, rất may lúc đó tôi đang lưu thông với tốc độ chậm”.
Một người khác cho biết thêm: “Ngay sau khi chiếc máy phát điện lao ra giữa đường quốc lộ, một chiếc ô tô khách đi cùng chiều nhãn hiệu Ford Transit loại 16 chỗ khi lao tới đã bẻ lái tránh né. Tuy nhiên, cú bẻ lái đã khiến chiếc xe quay ngang đường và bị một xe ô tô khác đi ngược chiều đâm ngang bụng. Cú tông mạnh khiến cả hai xe ô tô cùng lao xuống mương nước bên đường quốc lộ".
Là một trong những người đầu tiên tham gia cứu hộ, cô Nguyễn Thị L. nhớ lại : “Lúc đó tôi đang ra thăm đồng thì phát hiện vụ tai nạn kinh hoàng khiến cả hai xe ô tô lao xuống mương nước, kèm theo đó là những tiếng la hét, kêu cứu thất thanh của mọi người trong xe"...
Sau khi giải cứu các nạn nhân, có 4 người tử vong tại chỗ và 6 người bị thương nặng. Các nạn nhân đã được chuyển đi cấp cứu tại Bệnh viện Quân đội.
Các nhân chứng kể lại, nhiều nạn nhân chỉ bị xây xát nhẹ, vì quá sợ hãi nên họ đã vội vàng bắt xe về nhà.
Thông tin báo Đời sống & Pháp luật mới cập nhật, trong số 6 người được chuyển đi bệnh viện, đã có thêm một nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu. Số nạn nhân bị thương còn lại đã được chuyển lên bệnh viện đa khoa huyện Sơn Tây tiếp tục cấp cứu.
Theo Đời sống &Pháp luật
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news