Tin mới

Tai nạn thảm khốc ở Sa Pa: Thêm một nạn nhân tử vong

Thứ sáu, 05/09/2014, 19:55 (GMT+7)

Liên quan đến vụ tai nạn thảm khốc tại Sa Pa, đến ngày 5/9 đã có thêm một nạn nhân tử vong do bị chấn thương não, nâng tổng số người tử vong trong vụ xe khách lao xuống vực này lên con số 13 người.

Liên quan đến vụ tai nạn thảm khốc tại Sa Pa, đến ngày 5/9 đã có thêm một nạn nhân tử vong do bị chấn thương não, nâng tổng số người tử vong trong vụ xe khách lao xuống vực này lên con số 13 người.

Trao đổi trên báo chí, Đại tá Phạm Gia Chiến- Trưởng phòng tham mưu- Người phát ngôn của Công an tỉnh Lào Cai cho biết, nạn nhân Nguyễn Ngọc Tân (sinh năm 1996, trú tại huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam) đã tử vong tại nhà riêng do tình trạng quá nặng.

Được biết Tân là phụ xe chiếc xe khách Sao Việt đã rơi xuống vực ở Sa Pa. Thời điểm xe khách gặp nạn, Tân bị cành cây tươi đâm xuyên mắt phải và chọc thẳng lên não sát với hộp sọ trên đỉnh đầu. Dù đã được các bác sĩ tiến hành phẫu thuật giải phóng dị vật, nhưng sức khỏe của Tân không có tiến triển tốt, bệnh nhân bị chết não.

Tai nạn thảm khốc ở Sa Pa: Phụ xe 18 tuổi đã tử vong sau khi được về nhà (Ảnh Zing)

Vào chiều 4/9, gia đình nạn nhân đã xin được chuyển người thân về nhà, nhưng đã tử vong sau đó.

Như vậy, tính đến thời điểm này đã có 13 nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn thảm khốc tại Sa Pa.

Bác sỹ Hoàng Văn Hiếu, Phó Giám đốc bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai cho biết, hiện bệnh viện đang điều trị cho 7 nạn nhân trong vụ tai nạn thảm khốc tại Sa Pa. Trong số đó nạn nhân Nguyễn Hải Ly bị chấn thương sọ não tiên lượng xấu, nạn nhân Nguyễn Trà My chấn thương nặng đang được các bác sỹ tiếp tục theo dõi, có thể sẽ phải chuyển về bệnh viện Bạch Mai trong ngày mai.

Về diễn biến điều tra vụ tai nạn, Đại tá Phạm Gia Chiến cho biết công an tỉnh Lào Cai vẫn đang khẩn trương tiến hành thu thập chứng cứ, lấy lời khai của những nạn nhân có tình hình sức khỏe tốt hơn để phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân của vụ tai nạn.

Theo H.Nguyen/Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tai nạn thảm khốc ở Sa Pa: Lỗi do tài xế

Liên quan đến vụ tai nạn thảm khốc tại Sa Pa khiến 14 người chết, Cơ quan điều tra tỉnh Lào Cao đã xác định nguyên nhân vụ tai nạn là do lỗi của tài xế, không phải xe khách bị mất phanh.