Tin mới

Tai nạn thảm khốc ở Thanh Hóa: Lời kể của nạn nhân sống sót

Chủ nhật, 19/07/2015, 20:21 (GMT+7)

Ông Lê Văn Minh (SN 1969, bố chú rể) - một trong những nạn nhân sống sót bàng hoàng kể về chuyến đi định mệnh cướp đi sinh mệnh của 3 người thân trong gia đình...

Ông Lê Văn Minh (SN 1969, bố chú rể) - một trong những nạn nhân sống sót bàng hoàng kể về chuyến đi định mệnh cướp đi sinh mệnh của 3 người thân trong gia đình...

Chuyến đi định mệnh của một gia đình...

Vụ tai nạn thương tâm ở Thanh Hóa khiến 3 người chết 5 người bị thương, trong đó 7 người gặp nạn đều là anh em họ hàng trong một gia đình đang trên đường đi đám cưới.

Tất cả các nạn nhân đều là người quê Nam Trung, Nam Đà, tỉnh Nghệ An. Hiện các nạn nhân bị thương đang được cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Hà Trung.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, ông Lê Văn Minh (SN 1969, là bố chú rể Lê Văn Tuấn SN 1992) đã cùng lái xe Hồ Tuấn Sáu - 2 trong số những người may mắn sống sót và tỉnh táo nhất trong vụ tai nạn thảm khốc trên đã đưa những người bị thương còn lại đi cấp cứu.

Tại bệnh viện Đa khoa Hà Trung, quá đau đớn trước tai nạn quá đột ngột giáng xuống những người thân trong gia đình, ông Minh xót xa chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin: "3 người phía trước đã tử vong cả rồi..."

Ông Lê Văn Minh (SN 1969, là bố chú rể Lê Văn Tuấn SN 1992) kể lại giây phút chiếc xe gặp nạn khiến 3 người tử vong.

Ông Minh cho biết: "Hôm nay gia đình tôi thuê chiếc xe 7 chỗ để đưa con và người nhà đi dự đám cưới con trai tôi là cháu Tuấn (Lê Văn Tuấn SN 1992 - một trong những nạn nhân của vụ tai nạn), được tổ chức ở tỉnh Bắc Giang. Gia đình tôi khởi hành lúc 1 giờ sáng. Theo lịch thì 9 giờ sáng ngày hôm nay sẽ có mặt tại Bắc Giang để tổ chức đám cưới cho hai con chúng tôi xong rồi về Nghệ An để báo hỷ".

Đau đớn nhớ lại phút tai nạn thảm khốc xảy ra, ông Minh kể tiếp: "Lúc xe gặp nạn hầu hết 6 người trên xe đều đang ngủ cả, chỉ có tôi và con trai (chú rể) ngồi ở phía cuối của xe về phía bên lái cùng anh trai tôi nên đã may mắn sống sót, còn 3 người ngồi phía trước đã tử vong cả rồi".

Được biết, sau khi đưa những người bị thương đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hà Trung, lái xe đã rời đi.

Tích cực điều trị cho các nạn nhân vụ tai nạn thảm khốc

Trao đổi với PV báo Người đưa tin, ông Vũ Văn Chính, Phó GĐ bệnh viện Đa khoa Hà Trung cho biết: "Các nạn nhân của vụ tai nạn được đưa vào viện lúc 5 giờ sáng, trước đó có 2 người đã tử vong ngay tại hiện trường vụ tai nạn, một người vào đến bệnh viện thì trút hơi thở cuối cùng.

Nạn nhân Lê Văn Tuấn (chú rể - SN 1992) đang được điều trị tại bệnh viện Đa khoa Hà Trung.

Hiện tại bệnh viện có 3 người đang được các y bác sỹ điều trị tích cực gồm: Lê Văn Bình, Nguyễn Văn Xuân và Lê Văn Tuấn là chú rể. Trong đó có 2 người bị chấn thương hàm mặt, nặng nhất là ông Bình bị chấn thương sọ não đang được cấp cứu tích cực.

Ông Nguyễn Văn Xuân (anh rể ông Lê Văn Minh) đang được điều trị tích cực sau tai nạn giao thông thảm khốc.

Các nạn nhân tử vong là: Lê Văn Mùi (SN 1965), Nguyễn Văn Tân (SN 1953) và Nguyễn Thái Hà (SN 1986), cùng ngụ tỉnh Nghệ An. Các nạn nhân tử vong đang nằm dưới nhà xác của bệnh viện đa khoa Hà Trung chờ đưa về quê an táng".

Đại tá Lương Xuân Bốn, Phó phòng CSGT tỉnh Thanh Hóa cũng thông tin: "Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn ban ATGT tỉnh Thanh Hóa đã có mặt xác định làm rõ nguyên nhân của vụ tai nạn.

Tại bệnh viện đa khoa Hà Trung, bước đầu ban ATGT tỉnh đã hỗ trợ các nạn nhân xấu số thiệt mạng 3 triệu đồng, người bị thương 2 triệu đồng. Ban ATGT huyện Hà Trung đã hỗ trợ 2 triệu đồng cho người tử vong và 1 triệu đồng cho người bị thương.

Bên cạnh đó ban ATGT tỉnh Thanh Hóa hỗ trợ một chuyến xe đưa các nạn nhân bị tử vong về quê an táng".

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan điều tra làm rõ.

Danh sách nạn nhân tử vong:

Lê Văn Mùi (SN 1965)

Nguyễn Văn Tân (SN 1953)

Nguyễn Thái Hà (SN 1986)

Danh sách nạn nhân bị thương:

Lê Văn Bình (SN 1971)

Nguyễn Văn Xuân (SN 1956)

Lê Văn Tuấn (SN 1992 - chú rể)

Lê Văn Minh (SN 1969 - bố chú rể)

Hồ Tuấn Sáu (SN 1966 - tài xế)


Phong Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news