Tin mới

Tai nạn thảm khốc trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên, 3 người chết

Thứ bảy, 08/08/2015, 10:17 (GMT+7)

Một vụ tai nạn giao thông thảm khốc vừa xảy ra trên cao tốc Hà Nội- Thái Nguyên khiến 3 người chết tại chỗ. Đặc biệt, trên người các nạn nhân có một số giấy tờ ghi chữ Hàn Quốc.

Một vụ Tai nạn giao thông thảm khốc vừa xảy ra trên cao tốc Hà Nội- Thái Nguyên khiến 3 người chết tại chỗ. Đặc biệt, trên người các nạn nhân có một số giấy tờ ghi chữ Hàn Quốc.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 2h30 sáng nay (ngày 8/8), tại khu vực Km61, tuyến cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên.

Theo tin tức ban đầu, vào thời điểm trên, xe ô tô 7 chỗ hiệu Innova BKS: 99A-080.65 lưu thông trên cao tốc theo hướng Hà Nội đi Thái Nguyên đã bất ngờ đâm vào xe tải mang BKS: 20C-066.92 lưu thông cùng chiều.

Tai nạn thảm khốc trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên, 3 người chết (ảnh otofun)

Vụ tai nạn đã khiến 3 người trên xe ô tô 7 chỗ tử vong tại chỗ, lái xe tải bị thương nhẹ. Tại hiện trường, nửa đầu xe ô tô Innova nát bét, biển dạng hoàn toàn. Xe tải bị lật nghiêng trên đường.

Ngay sau khi nhận được tin báo vụ tai nạn, lực lượng chức năng tỉnh Thái Nguyên đã có mặt tại hiện trường làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Trao đổi trên báo chí, lãnh đạo Phòng CSGT công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, trên người các nạn nhân có một số giấy tờ tiếng Hàn. Cả 3 nạn nhân tử vong đều chưa xác định được danh tính; chưa thể khẳng định các nạn nhân có phải là người Hàn Quốc hay không.

Hiện vụ tai nạn đang được cơ quan điều tra làm rõ.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news