Tin mới

Tai nạn thảm khốc: Xe buýt lao xuống vực, ít nhất 27 học sinh cấp 1 thiệt mạng

Thứ ba, 10/04/2018, 09:02 (GMT+7)

Ít nhất 30 người đã thiệt mạng khi một chiếc xe buýt chở các học sinh thuộc một trường tiểu học ở Ấn Độ bị rơi xuống hẻm núi.

Ít nhất 30 người đã thiệt mạng khi một chiếc xe buýt chở các học sinh thuộc một trường tiểu học ở Ấn Độ bị rơi xuống hẻm núi.

Vụ tai nạn thảm khốc xảy ra hôm 9/4 khi chiếc xe buýt 42 chỗ ngồi đang chở học sinh về nhà thì bị rơi xuống hẻm núi gần khu vực Malkwal, huyện Kangra thuộc bang Himachal Pradesh, Ấn Độ.

Vụ tai nạn đã khiến ít nhất 30 người thiệt mạng, trong đó có 27 học sinh dưới 10 tuổi, 2 cô giáo và một tài xế 67 tuổi. Tổng số học sinh trên xe chưa được xác nhận. Giới chức đã dự báo con số thương vong có thể tăng cao vì nhiều em học sinh bị thương nặng.

Chiếc xe biến dạng sau khi bị rơi xuống hẻm núi. Ảnh: NDTV

Các lực lượng cứu hộ, tình nguyện viên và người dân địa phương vẫn đang nỗ lực thu hồi thi thể nạn nhân tại hiện trường và đưa người bị thương đi bệnh viện. Một số em nhỏ mắc kẹt bên trong chiếc xe biến dạng đã được cứu ra.

Chính quyền bang Himachal Pradesh đã điều một nhóm 50 bác sĩ túc trực tại các bệnh viện để sẵn sàng cứu chữa cho các nạn nhân.

Cảnh sát cho hay tài xế có thể đã tăng tốc trên đoạn đường núi chật hẹp, dẫn đến mất lái và gây tai nạn.

Thủ tướng Narendra Modi đã chia buồn với gia đình các nạn nhân.

Theo số liệu năm 2015, với gần 150.000 người tử vong tai nạn giao thông đường bộ, Ấn Độ đã trở thành quốc gia có số vụ Tai nạn giao thông đường bộ nhiều nhất trên thế giới.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news