Tin mới

Tai nạn, thanh niên bị dính chặt chân vào miệng cống

Thứ tư, 03/12/2014, 09:31 (GMT+7)

Sau va chạm giao thông, chân của một thanh niên đã bị kẹt cứng dưới miệng cống thoát nước phải chờ khi lực lượng cứu nạn cứu hộ đến mới giải thoát được và đưa đi cấp cứu.

Sau va chạm giao thông, chân của một thanh niên đã bị kẹt cứng dưới miệng cống thoát nước phải chờ khi lực lượng cứu nạn cứu hộ đến mới giải thoát được và đưa đi cấp cứu.

Đầu gối của nam thanh niên này dính chặt dưới miệng cống.

Vụ tai nạn xảy ra vào khuya 2/12 tại giao lộ Nguyễn Đình Chiểu - Pasteur, phường 6, quận 3, TP.HCM làm 3 người đi trên 2 xe máy bị thương nặng.

Thông tin ban đầu, thời điểm trên, anh Nguyễn Tấn Đạt (19 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) điều khiển xe máy chở thanh niên tên Chính (20 tuổi) lưu thông trên đường Pastuer, hướng từ quận 1 đi quận Phú Nhuận.

Người bạn đi cùng cũng bị thương ở chân và đầu.

Khi đến giao lộ trên, xe của 2 thanh niên va chạm mạnh với xe máy do 1 phụ nữ điều khiển khiến cả 3 ngã xuống đường, bị thương nặng. Người phụ nữ nhanh chóng được đưa đi cấp cứu, anh Chính bị thương ở chân và đầu. Riêng anh Đạt ngã vào một cống thoát nước bên đường, đầu gối chân trái chui vào cống và dính chặt không tự rút ra được.

Tại hiện trường, anh Chính tỏ ra rất đau đớn. Nhiều người dân xung quanh cố gắng cứu giúp nhưng không thể vì chân nạn nhân dính quá chặt, miệng cống lại nặng.

Một xe cấp cứu được gọi đến hiện trường nhưng các nhân viên y tế cũng không giúp được thanh niên vì không có phương tiện cứu hộ chuyên dụng. Vụ việc được báo lên đội cứu hộ của Cảnh sát PCCC quận 3.

Ít phút sau, lực lượng Cảnh sát PCCC quận 3 gồm hai xe cứu hỏa được tiếp tục điều động tới hiện trường. Các chiến sĩ đã dùng bơm thủy lực nâng nắp cống lên kéo Đạt ra ngoài.

Sau khi được “giải cứu” Đạt đã đứng dậy và tự đi lên xe cứu thương đang chờ sẵn chuyển đến bệnh viện cùng Chính.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xe máy đâm nhau