Tin mới

Tai nạn giao thông, cặp vợ chồng mới cưới chết thảm trên đường về quê vợ

Thứ tư, 18/05/2016, 09:48 (GMT+7)

Một vụ tai nạn giao thông thương tâm xảy ra trên địa bàn huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi, khiến hai vợ chồng mới cưởi tử vong.

Một vụ Tai nạn giao thông thương tâm xảy ra trên địa bàn huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi, khiến hai vợ chồng mới cưởi tử vong.

Trao đổi trên báo chí ngày 16/5, Công an huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi cho biết, đang điều tra làm rõ một vụ tai nạn giao thông thương tâm xảy ra trên địa bàn.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Phạm Văn Thạch (27 tuổi, ngụ xã Ba Tiêu, huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi), và vợ là Phạm Thị Tật (24 tuổi). Thông tin vụ tai nạn được báo Quảng Ngãi, Dân Trí đăng tải. Theo đó, anh Thạch điều khiển xe máy mang BKS: 76P6-0365 chở theo vợ là chị Tật và cháu của vợ là Phạm Thị Vân (5 tuổi) đi từ xã Ba Tiêu đến xã Ba Vì (huyện Ba Tơ).

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh báo Dân Trí

Khi lưu thông trên QL24, xe máy của anh Thạch đã va chạm với một xe máy khác, khiến vợ chồng anh Thạch và cháu Vân ngã xuống đường. Cùng lúc đó, một xe tải lao tới, không kịp dừng lại đã cán qua người vợ chồng anh Thạch, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ, cháu Vân bị da chấn thương.

Được biết, vợ chồng anh Thạch vừa mới cưới, đang trên đường về nhà vợ thì gặp nạn.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Xem thêm video:[mecloud]S6vijBaX0A[/mecloud]

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news