Tin mới

Một nữ sinh tử vong khi đi xe đạp điện với tốc độ cao

Thứ sáu, 26/02/2016, 10:05 (GMT+7)

Lưu thông trên đường bằng xe đạp điện với tốc độ cao nhưng không đội mũ bảo hiểm, khi va chạm với xe ô tô, một nữ sinh đã tử vong, nữ sinh còn lại phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương.

Lưu thông trên đường bằng xe đạp điện với tốc độ cao nhưng không đội mũ bảo hiểm, khi va chạm với xe ô tô, một nữ sinh đã tử vong tại chỗ, nữ sinh còn lại phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương.

Theo Báo Gia đình & Xã hội, báo Sức khỏe & Đời sống, một vụ tai nạn giữa xe đạp điện va chạm với ô tô đã làm một nữ sinh tử vong tại chỗ, nữ sinh còn lại phải nhập viện cấp cứu.

Cụ thể, chiều ngày 24/2, nữ sinh Phạm Thị Th. (14 tuổi, ở Mỹ Hào, Hưng Yên) trên đường đi học cùng bạn bằng xe đạp điện đã bị xe ô tô va quyệt, khiến người đi cùng Th. tử vong tại chỗ. Còn Th. được đưa đến BVĐK huyện Mỹ Hào để sơ cứu rồi chuyển thẳng đến BV Việt Đức.

Nữ sinh Th. đang được bác sỹ thăm khám tại bệnh viện Việt Đức. Ảnh: Gia đình & Xã hội

Sau thăm khám, các bác sĩ nhận định tình trạng sức khỏe của Th. rất xấu, bị đa chấn thương, chấn thương sọ não, máu tụ ngoài màng cứng, dập não, vỡ xương thái dương, gãy xương mác bên chân trái…

Thông tin trên báo Sức khỏe & Đời sống, bác sĩ nội trú Phạm Gia Dự- Khoa Phẫu thuật Thần kinh 1 cho biết, mặc dù hiện tại các bác sĩ chưa phải tiến hành can thiệp phẫu thuật cho bệnh nhân, do bệnh nhân còn trẻ và tai nạn vừa diễn ra, nhưng cũng có thể vài ngày nữa sẽ xảy ra những biến chứng nguy hiểm về sức khỏe của bệnh nhân. “Do đó chúng tôi theo dõi bệnh nhân này rất chặt chẽ để sẵn sàng tiến hành phẫu thuật cấp cứu”- BS Dự cho hay.

Thông tin từ gia đình nạn nhân cho biết, vụ tai nạn xảy ra khi Th. đang trên đường đi học, hai nữ sinh đi xe đạp điện với tốc độ cao, không đội mũ bảo hiểm.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news