Tin mới

Tai nạn xe khách thảm khốc ở Lâm Đồng, 7 người tử vong

Chủ nhật, 19/06/2016, 12:56 (GMT+7)

Trong vụ tai nạn thảm khốc xảy ra trên đèo Prenn sáng nay (19/6), 7 người đã tử vong, nhiều người khác đang được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Trong vụ tai nạn thảm khốc xảy ra trên đèo Prenn sáng nay (19/6), 7 người đã tử vong, nhiều người khác đang được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Theo tin trên báo Thanh niên, Tuổi trẻ, Vietnamnet, vụ tai nạn nghiêm trọng giữa hai xe khách khiến 7 người chết xảy ra vào khoảng 11h trưa nay (19/6) trên đèo Prenn (Lâm Đồng), đoạn cách Trung tâm Thành phố Đà Lạt 3km.

Video hiện trường:

Cụ thể, vào thời điểm trên, xe 52 chỗ của công ty du lịch Lê Mỹ (BKS 60B - 029.68) di chuyển từ TP Đà Lạt xuống đèo Prenn thì mất kiểm soát, tông vào một công nhân làm đường rồi tiếp tục tông vào hông xe khách 32 chỗ của hãng Thanh Lịch (BKS 86B - 007.25) đi từ hướng đèo Prenn về TP Đà Lạt.

Khi xảy ra tai nạn, trên xe Lê Mỹ không có hành khách. Trên xe Thanh Lịch, tính cả lái xe và phụ lái, có tổng cộng 16 người.

Tính đến 11h20 cùng ngày, vụ tai nạn làm 8 người thiệt mạng gồm công nhân làm đường, tài xế xe Lê Mỹ và 6 hành khách trên xe Thanh Lịch - trong đó có 1 trẻ em. Đến thời điểm này, các hành khách bị thương vẫn chưa được đưa hết về các bệnh viện gần đó. Hiện tại, xe cấp cứu của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng và bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ đang lần lượt đưa hành khách bị thương về bệnh viện. 

Vụ tai nạn xe khách thảm khốc trên đèo Prenn khiến ít nhất 8 người tử vong. Ảnh: Dân trí

Thông tin trên Tuổi trẻ, anh Nguyễn Dương Tâm, tài xế xe Thanh Lịch cho biết: "Khi đó, tôi thấy xe Lê Mỹ có dấu hiệu mất lái, tông một công nhân đang làm đường rồi tông tiếp vào một biển báo trên đường. Tôi đã phanh lại, đi rất chậm nhưng vẫn bị xe Lê Mỹ tông vào hông xe”.

Liên quan đến vụ tai nạn, ông Đoàn Văn Việt - chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng cùng cơ quan chức năng ngành y tế tỉnh Lâm Đồng đang vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Lâm Đồng để đôn đốc, coi sóc công tác cứu chữa cho các nạn nhân.

Ông Nguyễn Đức Thuận, Phó giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Lâm Đồng cho biết, hiện bệnh viện đang tập trung xử lý những ca chấn thương sọ não nặng. Số người bị thương vì vụ Tai nạn giao thông vẫn đang được tiếp tục chuyển về bệnh viện.

Vũ Đậu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news