Tin mới

Tài năng khu ổ chuột có mẹ là gái mại dâm được Man Utd chiêu mộ

Thứ hai, 21/04/2014, 11:14 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Rajib Roy - con trai của một gái mại dâm sống tại một "khu ổ chuột" của Ấn Độ đã được Man Utd chọn đến Old Trafford tập thử.

(Tinmoi.vn) Rajib Roy - con trai của một gái mại dâm sống tại một "khu ổ chuột" của Ấn Độ đã được Man Utd chọn đến Old Trafford tập thử.

 

Rajib Roy và 11 tài năng trẻ Ấn Độ khác sẽ tới Old Trafford để luyện tập thử

Nếu thành công, cuộc sống của tài năng trẻ tuổi này chẳng khác nào nhân vật trong một bộ phim truyền hình. Rajib cho biết: "Mọi người cứ hỏi cảm giác của tôi là như thế nào và tôi chỉ có thể nói rằng tôi là con trai của mẹ tôi và họ còn hỏi tôi làm thế nào để được như thế này. Tôi không biết làm thế nào để trả lời được câu hỏi đó" - DailyStar dẫn lời Rajib.

"Khi HLV của tôi nói với tôi rằng tôi đã được Manchester United lựa chọn, nó chẳng khác nào một sự công nhận từ người cha mình" - Rajib cho biết thêm.

Rajib sống tại mảnh đất đầy tệ nạn xã hội, nơi có tới hơn 12.000 gái mại dâm hành nghề. Căn phòng mà tài năng trẻ này sống với mẹ và em trai Rekha được thuê với giá 20 euro/tháng.

Rajib đã không nói gì về người cha đã phạm tội và dính vào ma túy. Nhờ vào khả năng chơi bóng của mình đây hoàn toàn là một tài năng có triển vọng. Thậm chí Rajib còn được ví von là cầu thủ có "kỹ năng lừa bóng hoàn hảo".

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news