Tin mới

Tại sao các cách chữa hô răng tại nhà không đạt được kết quả như ý?

Thứ tư, 16/11/2016, 17:36 (GMT+7)

Bạn áp dụng những cách chữa hô răng tại nhà nhưng không đạt hiệu quả như ý. Có thể thuộc những nguyên nhân dưới đây.

Bạn áp dụng những cách chữa hô răng tại nhà nhưng không đạt hiệu quả như ý. Có thể thuộc những nguyên nhân dưới đây.

Trị hô răng là một nhu cầu tất yếu cửa mọi người, đặc biệt ngày nay khi xã hội quan tâm rất nhiều đến vẻ bề ngoài. Nhưng những cách chữa hô răng tại nhà chưa đem lại hiệu quả mong muốn, thậm chí phản tác dụng, tại sao vậy?

1. Thời gian dài

Dù là dùng phương pháp niềng răng hiện đại của các bệnh viện, nha khoa… thì cách chữa hô răng vẫn tốn thời gian rất dài. Hơn nữa, các phương pháp ở nhà đơn giản hơn, dụng cụ thô sơ hơn nên thời gian sẽ dài hơn.

Những cách chữa hô răng luôn đòi hỏi kiên nhẫn và tỉ mỉ

2. Mọi cách chữa hô răng đều cần sự nhẫn nại và tính liên tục

Trong suốt quá trình chữa hô răng, phải luôn thực hiện đầy đủ các bước và tuân thủ nguyên tắc về vệ sinh, và đây là công việc làm nhiều lần mỗi ngày, đều đặn và thường xuyên.

Chẳng hạn, áp dụng cách đẩy răng bằng tay thì phải thực hiện 4-5 lần mỗi ngày, thực hiện nhẹ nhàng đều đặn mỗi ngày.

3. Các cách chữa hô răng cần dụng cụ phù hợp

Khi áp dụng phương pháp dùng kẹp hay niềng răng có thể tháo lắp tại nhà cần có khung kẹp, niềng phù hợp, đúng với khuôn hàm của bản thân. Nên tốt nhất hãy đến nha khoa để được đo và chỉnh hợp lí.

Đặc biệt, cách chữa hô răng có hiệu quả hay không phụ thuộc rất lớn vào độ tuổi của người thực hiện. Vì khi còn trong giai đoạn phát triển của cơ thể, tuổi dậy thì hàm răng đang định hình thì việc chữa hô sẽ khả quan hơn. Các bạn có thể tìm hiểu thêm cách chữa đau răng hiệu quả ngay tại nhà để có thêm nhiều kinh nghiệm cho mình.

Hải Hà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news