Tin mới

Những tiết lộ bất ngờ về lý do phụ nữ ngoại tình

Thứ sáu, 19/08/2016, 11:55 (GMT+7)

Bốn lý do ngoại tình của phụ nữ được các chuyên gia tâm lý kể ra dưới đây sẽ phần nào lý giải vì sao phụ nữ ngoại tình ngày càng nhiều.

Bốn lý do ngoại tình của phụ nữ được các chuyên gia tâm lý kể ra dưới đây sẽ phần nào lý giải vì sao phụ nữ Ngoại tình ngày càng nhiều.

Phụ nữ thành công trong công việc có khả năng ngoại tình cao. Ảnh minh họa

Theo một video của Business Insider tiết lộ 4 lý do bất ngờ khiến phụ nữ ngoại tình ngày càng nhiều là những lý do sau đây:

1. Quan hệ tình dục không thường xuyên

Theo chuyên gia tâm lý Gary Neuma, phụ nữ không ngoại tình quan hệ tình dục khoảng 10 lần/ tháng còn phụ nữ ngoại tình quan hệ tình dục khoảng 5 lần/tháng. 

2. Ít giao tiếp với bạn đời 

Người không ngoại tình nói chuyện với đối tác 30-60 phút/ ngày. Phụ nữ ngoại tình nói chuyện với đối tác ít hơn 5 phút/ngày.

3. Ngoại tình vì không hạnh phúc

Còn chuyên gia tâm lý Helen Fisher cho hay, nhiều phụ nữ ngoại tình vì không hạnh phúc. Chuyên gia chỉ ra rằng 34% phụ nữ ngoại tình nói dối "hạnh phúc" với mối quan hệ của mình. 

4. Thành công trong công việc

Nghiên cứu từ Đại học Chicago cho hay, phụ nữ ngoại tình nhiều hơn 40% so với 20 năm trước. Nghiên cứu từ Đại học Washington đưa ra kết luận. Phụ nữ kiếm được 75.000 USD/năm ngoại tình cao gấp rưỡi người kiếm được 30.000 USD/năm. 

Xem thêm:

[mecloud]BTPvLoSSuh[/mecloud]

Dã Quỳ (theo Business Insider)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news