Tin mới

Tài tử Bae Yong Joon lãng mạn "trên đường đến đám cưới"

Thứ ba, 28/07/2015, 17:46 (GMT+7)

Ngay trước khi lễ cưới diễn ra, Bae Yong Joon đăng tải tấm hình cưới duy nhất trên trang cá nhân, kèm theo những lời ngọt ngào, lãng mạn: “Tôi đang trên đường đến đám cưới đây. Tôi có một chút hồi hộp nhưng rất hạnh phúc”.

Ngay trước khi lễ cưới diễn ra, Bae Yong Joon đăng tải tấm hình cưới duy nhất trên trang cá nhân, kèm theo những lời ngọt ngào, lãng mạn: “Tôi đang trên đường đến đám cưới đây. Tôi có một chút hồi hộp nhưng rất hạnh phúc”.

Chỉ sau ít giờ xuất hiện, bức hình đã nhận được hơn 14.000 lượt bấm “like” và hàng ngàn lời chúc mừng.

Dành tặng những fan không thể trực tiếp chứng kiến ngày trọng đại của mình, anh viết: “Những lời chúc phúc của các bạn luôn là nguồn sức mạnh lớn lao đối với tôi. Tôi xin lỗi vì các bạn không thể ở đây cùng tôi. Nhưng tôi sẽ luôn ghi nhớ tình yêu mà tôi học được từ tất cả các bạn và kể từ giây phút này, tôi sẽ cố gắng hết mình với vai trò là trụ cột của gia đình. Tôi sẽ cập nhật những khoảnh khắc hạnh phúc của mình thường xuyên. Xin cảm ơn các bạn. Chúc các bạn cũng hạnh phúc!".

Cặp đôi đẹp của làng giải trí xứ kim chi vừa làm đám cưới vào 6 giờ tối (giờ địa phương) ngày hôm qua 27/7 tại khách sạn sang trọng Sheraton Walkerhill Aston House, Seoul.

Chỉ sau 5 tháng hẹn hò, nam diễn viên phim “Mối tình đầu” và bạn gái kém anh 13 tuổi chính thức nên duyên vợ chồng.

Lễ cưới của cặp vợ chồng nổi tiếng diễn ra gần như bí mật bởi có rất ít hình ảnh được lọt ra ngoài, ngoại trừ duy nhất tấm hình cưới do chính chú rể Bae Yong Joon đăng tải trên trang cá nhân ngay trước giờ diễn ra buổi lễ. Anh gừi kèm theo những lời ngọt ngào: “Tôi đang trên đường đến đám cưới đây. Tôi có một chút hồi hộp nhưng rất hạnh phúc”.

Hình ảnh hiếm hoi về địa điểm tổ chức đám cưới của cặp sao nổi tiếng

Song Seung Hun chụp ảnh cùng cô dâu chú rể.

Không giống như các cặp sao nổi tiếng xứ Hàn trước đây, Bae Yong Joon và cô dâu Park Soo Jin tiến hành lễ cưới mà không hề có một thông báo chính thức nào với giới truyền thông.

Tất cả khách mời chỉ khoảng 200 người bao gồm họ hàng hai bên và bạn bè thân thiết.
diễn viên, Bae Yong Joon, phim hàn quốc, bản tình ca mùa đôngRất đông người hâm mộ ở bên ngoài khách sạn nơi diễn ra đám cưới của Bae Yong JoonĐược biết, rất nhiều nghệ sĩ đã có mặt tại đám cưới đình đám này như ông bầu Park Jin Young, Shin Yong Jae, Yangpa, các diễn viên Kim Soo Hyun, Lim Soo Jung, Park Seo Joon, Lee Hyun Woo…

Giao Anh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news