Tin mới

Tài tử Điệp viên 007 Pierce Brosnan dọa ly hôn nếu vợ "phẫu thuật thẩm mỹ"

Thứ năm, 27/07/2017, 14:06 (GMT+7)

Hôn nhân Hollywood vốn nhiều sóng gió và không bền lâu nhưng cặp tài tử Pierce Brosna (nam chính trong series phim Điệp viên 007) và Keely đã chứng minh điều ngược lại. 

Hôn nhân Hollywood vốn nhiều sóng gió và không bền lâu nhưng cặp tài tử Pierce Brosna (nam chính trong series phim Điệp viên 007) và Keely đã chứng minh điều ngược lại.

7 năm yêu nhau và sau 16 năm kết hôn mặc cho cơ thể người vợ sồ sề, xuống cấp, nam tài tử Pierce vẫn hết mực yêu thường, chiều chuộng và bảo vệ người vợ của mình. 

Nói đến nam tài tử Pierce Brosna người hâm mộ sẽ luôn nhớ đến vai diễn cool ngầu và ngoại hình nam tính trong series phim Điệp viên 007. Không những trên màn ảnh mà kể cả ở ngoài đời, khi bước qua độ tuổi 50, ông vẫn luôn giữ được phong độ và sức hút với người hâm mộ.

 

Ngoài tài năng diễn xuất và ngoại hình, người ta còn ngưỡng mộ, tung hô Pierce ở sự chung thủy hiếm nghệ sĩ Hollywood nào có được. 

Nam tài tử Điệp viên 007 từng hai lần kết hôn, lần đầu tiên là vào năm 1991 tuy nhiên cô lại qua đời vì căn bệnh ung thư vú. Đau khổ và suy sụp suốt 3 năm trời, đến khi gặp được nhà báo Keely, Pierce mới phần nào nguôi ngoai. Sau 7 năm quen biết và hẹn hò, đến năm 2001, cả hai đã tổ chức lễ cưới trong sự chúc phúc của mọi người.

Chú rể Pierce và cô dâu Keely cười hạnh phúc trong đám cưới của mình

Khi đó Keely là một nhà báo vô cùng năng động và sắc sảo vì thế mà cô đã chiếm được tình cảm của Pierce. Không những thế Keely còn sở hữu khuôn mặt xinh đẹp và thân hình gợi cảm không thua kém gì các minh tinh Hollywood. Vì vậy mà cuộc hôn nhân của cặp đôi trai tài gái sắc này được khán giản ủng hộ và đặc biệt quan tâm. 

Keely thời còn trẻ. 

Ảnh internet

Ảnh internet

Ảnh internet

Tuy nhiên sau 16 năm kết hôn, trải qua 2 lần sinh nở, thân hình Keely ngày càng phát tướng tới mức không kiểm soát, cô tăng khoảng 35kg. Vì chồng là tài tử nổi tiếng có rất nhiều fan hâm mộ nên dễ hiểu khi ngoại hình của cô bị nhận vô vàn những lời chỉ chích.

Những bức hình cơ thể tăng cân không kiểm soát của Keely trở thành chủ đề bàn tán của Cộng đồng mạng khiến cô tự ti và stress nặng. 

Ảnh internet

Nhìn những bức hình này thật khó có thể nhận ra Keely bây giờ và Keely xinh đẹp, sexy của 16 năm về trước. Vì ngoại hình xuống sắc và liên tiếp bị chỉ chích, Keely đã có ý định Phẫu thuật thẩm mỹ hút mỡ để cứu vãn lại vóc dáng. 

Tuy nhiên ý định của Keely ngay lập tức bị người chồng Pierce phản đối gay gắt. Thậm chí những người bạn của cặp đôi này còn tiết lộ rằng Pierce dọa sẽ li hôn nếu Keely động đến dao kéo. Pierce nói rằng ông yêu những ngấn mỡ của vợ, yêu tất cả những gì thuộc về con người cô cho dù là đẹp đẽ hay xấu xí.

Cho dù ngoại hình của vợ có thay đổi như thế nào đi chăng nữa, trong mọi cuộc phỏng vấn của báo chí, Pierce vẫn luôn ca ngợi Keely hết mực. Ông luôn tự hào và dành cho vợ những lời yêu thương chân thành nhất. Pierce cũng từng khẳng định rằng: "Tôi muốn thế giới biết rằng tôi yêu người phụ nữ này". 

Pierce luôn sánh bước cùng vợ trong mọi sự kiện. 

Ảnh internet

Ảnh internet

Ảnh internet

Ảnh internet

Vì là một diễn viên nổi tiếng Pierce thường xuyên phải nhận các dự án phim đóng chung cùng các người đẹp sexy, nóng bỏng. Tuy nhiên Keely rất hiểu và thông cảm cho chồng, Pierce rất cảm kích vì điều này. Vì vậy mà ông luôn luôn khẳng định rằng mình mới là người may mắn khi có được tình cảm và sự chăm sóc của Keely. 

23 năm trôi qua, cùng nhau trải qua nhiều thăng trầm cuộc sống, họ vẫn nâng niu và bảo vệ nhau cho dù có chuyện gì xảy ra.

Ảnh internet

Ảnh internet

Ở bất kì sự kiện nào, Pierce cũng luôn dẫn vợ theo cùng và không bao giờ ngại thể hiện tình cảm với vợ mình. Ảnh internet

Thu Hằng (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news