Tin mới

Tài tử Hyun Bin xác nhận hẹn hò diễn viên Kang So Ra

Thứ năm, 15/12/2016, 14:58 (GMT+7)

Sáng nay (15/12), truyền thông Hàn đưa tin, tài tử đình đám Hyun Bin xác nhận hẹn hò với nữ diễn viên kém anh 8 tuổi Kang So  Ra.

Sáng nay (15/12), truyền thông Hàn đưa tin, tài tử đình đám Hyun Bin xác nhận hẹn hò với nữ diễn viên kém anh 8 tuổi Kang So  Ra.

Tờ Dispatch, Sports Donga cùng hàng loạt tờ báo Hàn đưa tin, nam tài tử điển trai đình đám Hyun Bin xác nhận hẹn hò nữ diễn viên kém anh 8 tuổi Kang So Ra. Được biết, cả hai gặp gỡ từ tháng 10 năm nay trong mối quan hệ tiền bối - hậu bối thân thiết, thường xuyên tâm sự và cho nhau lời khuyên.

 

Vào tháng 12 mới đây, cả hai mới quyết định chính thức hẹn hò. Dù đều rất cẩn thận trong việc tung ra tin tức này bởi họ mới chỉ bắt đầu hẹn hò cách đây không lâu, song Hyun Bin và Kang So Ra vẫn mong nhận được sự ủng hộ và tình yêu từ công chúng.

Cả hai bên đại diện cho Hyun Bin và Kang So Ra đều nhanh chóng lên tiếng xác nhận tin tức hẹn hò này. Công ty chủ quản của nam diễn viên Hyun Bin phát biểu: "Tháng 10 vừa qua, cả hai diễn viên đã có dịp gặp nhau tại một buổi họp mặt làm việc cùng các nhân viên khác. Từ đó, họ giữ vững mối quan hệ tiền bối - hậu bối, cùng nhau chia sẻ lo lắng và lời khuyên. Họ vừa mới bắt đầu hẹn hò cách đây vài ngày, chính vì vậy cả hai đều rất cẩn trọng trong việc tung ra tin tức. Chúng tôi thậm chí còn cẩn thận hơn bởi vấn đề cá nhân của họ được tiết lộ ngay trong thời điểm nhạy cảm của đất nước. Tuy nhiên, xin hãy chiếu cố đến cặp đôi, và ủng hộ cũng như động viên vì sự nghiệp diễn xuất trong tương lai của họ".

Phía Kang So Ra, Plum Entertainment, cũng lên tiếng: "Họ mới bắt đầu hẹn hò tình cảm được khoảng nửa tháng, chính vì vậy, chúng tôi vô cùng cẩn trọng trước luồng tin tức này. Xin hãy rộng lượng chiếu cố đến họ".

Khác với nhiều cặp đôi ngôi Sao Hàn Quốc khác, Hyun Bin và Kang So Ra lại khá nhanh chóng thừa nhận chuyện tình cảm. Thời gian gần đây, phần lớn các sao Hàn bị paparazzi bắt gặp được cảnh hẹn hò bí mật, sau đó mới lên tiếng xác nhận thông qua công ty quản lý. Cũng có trường hợp cặp đôi kiên quyết phủ nhận dù có bị công khai ảnh tình cảm. Dù nhiều lần bị chụp hình và không ít lần phủ nhận, cuối cùng họ cũng thừa nhận tình yêu.

Hyun Bin là nam diễn viên nổi tiếng của làng điện ảnh Hàn, quen thuộc với khán giả châu Á qua bộ phim "Secret Garden", "Tôi Là Kim Sam Soon"... Chuyện tình "phim giả tình thật" của anh cùng nữ diễn viên Song Hye Kyo từng khiến fan xuýt xoa, nhưng cuối cùng lại kết thúc bằng một lý do muôn thuở "lịch trình bận rộn".

Kang So Ra là nữ diễn viên trẻ tuổi sinh năm 1990. Cô là một gương mặt khá quen nhưng lại không quá nổi tiếng của showbiz xứ kim chi. Những tác phẩm giúp Kang So Ra gây dựng tên tuổi bao gồm "Dream High 2", "Doctor Stranger ", "Ugly Alert"...

Mối tình với Kang So Ra là tình yêu thứ hai Hyun Bin công khai thừa nhận sau chuyện tình tan vỡ với mỹ nhân Song Hye Kyo. Hiện tại, Song Hye Kyo vẫn đang cô đơn.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kang So Ra