Tin mới

Tài tử "Tối nay ăn gì" đang trong tình trạng nguy kịch sau ca phẫu thuật

Thứ bảy, 25/06/2016, 20:35 (GMT+7)

Nam diễn viên Kim Sung Min đang trong tình trạng nguy hiểm và khả năng hồi phục thấp sau khi tự tử tại nhà riêng.

Nam diễn viên Kim Sung Min đang trong tình trạng nguy hiểm và khả năng hồi phục thấp sau khi tự tử tại nhà riêng.

Hôm 24/6, nam diễn viên Kim Sung Min tự tử bằng cách treo cổ trong nhà tắm sau trận cãi nhau với vợ. Anh được đưa đến bệnh viện cấp cứu ngay sau đó.

Kim Sung Min

Cảnh sát cho biết hiện tại sức khỏe của anh vẫn đang trong tình trạng nguy kịch: “Hiện Kim Sung Min phải thở bằng máy. Các bác sĩ cho rằng sức khỏe của anh ấy vẫn trong giai đoạn nguy hiểm và khả năng hồi phục là rất thấp. Các bác sĩ sẽ phải theo dõi kỹ trong hai và ba ngày tới. Chúng tôi chưa thể nói trước điều gì”

Bác sĩ điều trị trực tiếp cho nam diễn viên cho biết: “Sự lạc quan ở thời điểm này là quá sớm. Anh ấy vẫn chưa tới giai đoạn ổn định”.

Được biết, Kim Sung Min có ý định tự tử trong thời gian gần đây. Trước đó, anh cũng đã tự tử hụt một lần sau khi cãi vã với vợ.

rước đó, Kim Sung Min cũng từng vướng nhiều những bê bối ma túy vào năm 2010 và 2015. Anh từng hai lần bị tạm giam 10 tháng tù.

Kim Sung Min là con trai của Phó chủ tịch tập đoàn LG. Anh vào nghề năm 1995 và là gương mặt khá quen thuộc trên truyền hình qua các phim như On Air, Family's Honor, Couple or Trouble, What's for Dinner? (Tối nay ăn gì?),...

Kim kết hôn với nha sĩ Lee Han Na vào tháng 2/2013. Lee làm chủ một phòng khám nha khoa ở Gangnam và thường xuyên xuất hiện trên truyền hình, đưa ra những lời khuyên chăm sóc răng miệng.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news