Tin mới

Tài xế xe Audi đón Hồ Ngọc Hà gây tai nạn ở Tân Sơn Nhất bị khởi tố

Thứ ba, 31/03/2015, 19:55 (GMT+7)

CSĐT TP HCM vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với tài xế Nguyễn Duy Tân - người đã lái chiếc xe của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường ra sân bay Tân Sơn Nhất đón ca sĩ Hồ Ngọc Hà tối 10/2 và gây tai nạn nghiêm trọng.

 

CSĐT TP HCM vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với tài xế Nguyễn Duy Tân - người đã lái chiếc xe của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường ra sân bay Tân Sơn Nhất đón ca sĩ Hồ Ngọc Hà tối 10/2 và gây tai nạn nghiêm trọng.


 

Theo tin tức báo Vietnamnet, Cơ quan CSĐT công an TP.HCM vừa tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Duy Tân (SN 1990, ngụ huyện Nhà Bè) về hành vi “vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ”.  

Nguyễn Duy Tân chính là cháu họ của ca sĩ Hồ Ngọc Hà, là người gây vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng vào đêm 10/2 tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, TP.HCM.

Đáng nói siêu xe Audi A8L BKS: 51A – 661.28 do Tân điều khiển lúc gây tai nạn, có chủ sở hữu là ông Nguyễn Quốc Cường (còn gọi là Cường “đô la”) chồng của Hồ Ngọc Hà.

Xe Audi chờ đón ca sĩ Hồ Ngọc Hà bất ngờ gây tai nạn - Ảnh: Báo Giao Thông

Thông tin trên báo Vnexpress cho hay, theo cơ quan điều tra, do tài xế Tân có nhân thân tốt, sau tai nạn đã đến thăm hỏi các nạn nhân, hỗ trợ tiền thuốc... nên được xem xét cho tại ngoại, cấm đi khỏi nơi cư trú.

Trước đó, khoảng 19h ngày 10/2, Tân lái chiếc Audi đến sân bay Tân Sơn Nhất để đón ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Khi vào đường nội bộ, tài xế này dừng xe và để nổ máy nhưng quên cài số dừng. Khi vừa mở cửa, bước một chân ra ngoài, định lấy hành lý cho nữ ca sĩ thì chiếc xe trôi về phía trước.

Tân vội với chân còn lại đạp thắng nhưng lại nhấn nhầm vào chân ga khiến ôtô lao đi. Do không thể xử lý kịp, anh này đã để xe phóng lên sảnh chờ, tông hàng loạt hành khách và những người đang đón thân nhân.

Chiếc ôtô lao thêm vài mét, đánh lái xuống khu vực đường, đâm lên thềm phía bên kia nhà ga. Xe tiếp tục va vào hai ôtô và chỉ dừng lại tại vị trí cách điểm xuất phát hơn 50 mét, sau khi húc vào các trụ bêtông. Vụ việc gây náo loạn khu vực sân bay.   

Có tổng cộng 15 người bị thương. Trong đó, do thương tích nặng, ông Nguyễn Văn Ngạch (61 tuổi) đã tử vong.

Sau khi xảy ra vụ việc, tài xế Tân cùng chủ xe đã đến bệnh viện thăm hỏi; đến nhà chia buồn với nạn nhân tử vong và hỗ trợ các nạn nhân số tiền gần 450 triệu đồng.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tân Sơn Nhất