Tin mới

Tài xế bị đánh khi qua trạm thu phí Quốc lộ 5: “Tôi chấp nhận để người ta đánh mà không phản kháng lại”

Thứ hai, 02/10/2017, 21:06 (GMT+7)

"Họ đánh rất đau và từ bé đến giờ tôi mới bị đánh như thế, tuy nhiên, tôi chấp nhận để người ta đánh mà không phản kháng lại", lái xe bị đánh tại trạm thu phí số 2 QL5 chia sẻ.

"Họ đánh rất đau và từ bé đến giờ tôi mới bị đánh như thế, tuy nhiên, tôi chấp nhận để người ta đánh mà không phản kháng lại", lái xe bị đánh tại trạm thu phí số 2 QL5 chia sẻ.

Chiều 2/10, anh Nguyễn Văn Tiềm (trú tại TP Hải Dương) xác nhận mình chính là tài xế lái chiếc xe tải 34C-120xx và bị nhân viên trạm số 2 Quốc lộ 5 đánh vào ngày 25/9 trong đoạn clip được đưa lên mạng xã hội.

Anh Tiềm khẳng định, bản thân anh không dùng tiền lẻ để trả phí qua trạm thu phí số 2 Quốc lộ 5 và cũng không hề có ý định trốn vé khi qua đây như phía trạm thông tin.

Cụ thể, theo anh Tiềm, khoảng 7h30 sáng 25/9, anh lái xe từ TP Hải Dương đến trạm thu phí số 2, quốc lộ 5 và khi qua trạm đi sau một xe container nhưng do quá đà, đi vào gờ nên sóc, anh đã ấn chân ga dẫn đến xe bị vọt lên.

"Khi đó, barie của trạm có đập xuống làm xe tôi bị vỡ kính. Tôi xuống xe giải thích là đi quá đà nên bị đâm vào như vậy, kính của tôi cũng bị vỡ.

Lúc này có mấy nhân viên ra xem và bất ngờ có hai nhân viên mặc quần áo đồng phục trạm thu phí đi ra đấm, đánh tôi túi bụi vào vùng đầu và sườn.

Đánh tôi xong, có một người đàn ông ra bảo quay ra đây và tôi ra họ bảo vào mua vé rồi đi", anh Tiềm kể lại.

Tài xế này cũng nêu rõ, dù bị nhân viên trạm thu phí số 2 Quốc lộ 5 đánh đau nhưng anh vẫn chấp nhận để như thế mà không hề có phản kháng lại.

"Họ đánh tôi rất đau. Từ bé đến giờ, tôi mới bị đánh như thế, tuy nhiên, tôi chấp nhận để người ta đánh mà không phản kháng lại.

Họ đánh tôi vào vùng trán lên đỉnh đầu khiến tôi đau nhức tưởng chừng không đi được. Tôi có lỗi gì xuống phạt tôi chứ đánh như thế là không chấp nhận được", anh Tiềm nhấn mạnh.

Ảnh cắt từ clip.

 
Cũng theo quan sát, một bên mắt của anh Tiềm vẫn còn bị tím bầm sau vụ xô xát xảy ra.

Người tài xế này cũng cho biết thêm, gia đình anh không có điều kiện và chiếc xe tải mua để chở thuê giờ vẫn nợ ngân hàng.

Ngoài ra, vợ anh làm lương thấp, nhà còn có 2 con ăn học, mẹ vợ thường xuyên đau ốm và bố mẹ anh ở quê nên cũng không muốn kiến nghị hay khiếu nại mà chỉ muốn yên ổn để làm ăn.

Đồng thời, tài xế này cũng thông tin, đại diện công an huyện An Dương cũng tìm gặp và làm việc với anh về những nội dung liên quan đến vụ việc.

Trước đó, Tổng công ty Phát triển hạ tầng và Đầu tư tài chính Việt Nam (Vidifi) đã tạm đình chỉ 3 cá nhân là cán bộ, nhân viên trạm thu phí này, gồm ông Vũ Duy Hiền, Vũ Hữu Hoàng và Phạm Công Dũng để phục vụ công tác điều tra vụ việc tài xế xe tải bị hành hung khi qua trạm thu phí.

Ông Vũ Duy Hiền là tổ trưởng chịu trách nhiệm ca trực xảy ra vụ hành hung tài xế. Còn 2 nhân viên ca trực Vũ Hữu Hoàng và Phạm Công Dũng là những người trực tiếp xô xát với tài xế xe tải BKS 34C-120…

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news