Tin mới

Tài xế container bị thương sau cú đâm xe bẹp đầu

Thứ tư, 20/08/2014, 14:14 (GMT+7)

Tài xế chiếc container không làm chủ được tốc độ và đâm mạnh vào đuôi một contener khác đi cùng chiều khiến phần đầu cabin bẹp rúm.

Tài xế chiếc container không làm chủ được tốc độ và đâm mạnh vào đuôi một contener khác đi cùng chiều khiến phần đầu cabin bẹp rúm.

Vụ va chạm xảy ra khoảng 7h30 ngày 20/8 trên quốc lộ 5 đoạn qua phường Ái Quốc (TP Hải Dương) khiến một tài xế bị thương.

Một nhân chứng cho hay, vào thời điểm trên chiếc container mang BKS Hải Phòng di chuyển theo hướng Hải Phòng – Hà Nội tới địa phận phường Ái Quốc thì không làm chủ được tốc độ đâm vào đuôi chiếc xe container đi trước.

Chiếc contener gặp nạn bị bẹp rúm phần cabin tại Hải Dương ngày 20/8. Ảnh: Tùng Baloo.

“Cú đâm mạnh khiến cabin của chiếc xe đi sau bị bẹp rúm, biến dạng. Rất may tài xế chỉ bị thương ngoài da không nguy hiểm tới tính mạng”, nhân chứng này nói.

Thông tin từ cảnh sát giao thông tỉnh Hải Dương cho hay, tới trưa cùng ngày lực lượng chức năng đã phong tỏa, sử dụng phương tiện đặc dụng để đưa chiếc xe gặp nạn ra khỏi tuyến đường đảm bảo lưu thông cho các phương tiện khác. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do lái xe container không làm chủ được tốc độ.

 

Theo Tri thức trực tuyến

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news