Tin mới

Tài xế container khóc rưng rức sau khi tông tử vong 2 vợ chồng chở con sắm tết

Thứ năm, 17/01/2019, 14:45 (GMT+7)

Liên quan đến vụ tai nạn làm hai vợ chồng tử vong khi chở hai con nhỏ đi sắm Tết, tài xế container đã ôm mặt khóc sau khi biết sự việc đau lòng này.

Liên quan đến vụ tai nạn làm hai vợ chồng tử vong khi chở hai con nhỏ đi sắm Tết, tài xế container đã ôm mặt khóc sau khi biết sự việc đau lòng này.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, Vov, Dân trí, vụ Tai nạn giao thông xảy ra vào chiều 16/1 tại huyện Bắc Tân Uyên, Bình Dương. Nạn nhân tử vong là vợ chồng anh Nguyễn Ngọc Minh và chị Quách Ngọc Lạnh (cùng SN 1993, ngụ huyện Bắc Tân Uyên).

Sau khi gây tai nạn, tài xế xe đầu kéo không dừng lại mà điều khiển xe rời khỏi hiện trường. Người dân phải đuổi theo khoảng 1km mới chặn chiếc container lại được.

Tài xế ôm mặt khóc sau khi gây tai nạn. Ảnh NLĐ

Theo báo Người lao động, sau khi biết được chiếc xe của mình vừa gây tai nạn, tài xế container đã ôm mặt khóc rưng rức. Quan sát một chiếc camera ở hiện trường, thời điểm xe máy ngã ra làn đường ô tô thì container đã chạy qua một nửa xe.

Được biết, anh Nguyễn Ngọc Minh điều khiển xe máy chở theo vợ và 2 đứa con nhỏ lưu thông trên đường ĐH411 đi rút tiền để mua đồ Tết.Khi đang lưu thông trên đường ĐH411, đoạn qua xã Đất Cuốc (huyện Bắc Tân Uyên, Bình Dương) thì xảy ra va chạm một xe máy chạy cùng chiều.

Vụ tai nạn khiến anh Minh và chị Lạnh tử vong tại chỗ, còn 2 đứa trẻ bị văng ra xa, bị thương nặng và được đưa đi cấp cứu sau đó. 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt để giải quyết vụ việc. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được làm rõ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news