Tin mới

Tài xế hất cảnh sát lên nắp capo bỏ chạy hàng trăm mét

Thứ ba, 28/06/2016, 09:14 (GMT+7)

Bị tổ công tác yêu cầu xuống xe xuất trình giấy tờ, không những không chấp hành tài xế lái xe bỏ chạy, hất tung một chiến sĩ cảnh sát lên nắp capo rồi tiếp tục chạy trên đường.

Bị tổ công tác yêu cầu xuống xe xuất trình giấy tờ, không những không chấp hành tài xế lái xe bỏ chạy, hất tung một chiến sĩ cảnh sát lên nắp capo rồi tiếp tục chạy trên đường.

[mecloud]g9hoqUJNkH[/mecloud]

Theo thông tin trên VTC, Hà tĩnh24h, khoảng 17h ngày 25/6, tổ cảnh sát trật tự - Công an thành phố Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh đang làm nhiệm vụ tuần tra trên đường thì phát hiện xe ô tô mang BKS 38A – 05711 dừng đỗ trái quy định tại đường Phan Đình Phùng (đoạn trước siêu thị Coop Mart, TP Hà Tĩnh).

Tổ công tác đã đến yêu cầu lái xe xuống xuất trình giấy tờ để kiểm tra. Tuy nhiên, không những không chấp hành, tài xế này đã ngồi lì trong xe sau đó khóa cửa xe rồi bỏ vào siêu thị Coop Mart.

Sau khi cố thủ được 5 phút, đối tượng này quay trở lại rồi bất ngờ điều khiển xe bỏ chạy. Mặc cho phía trước đầu xe đang có 2 chiến sỹ cảnh sát, tài xế này vẫn nổ máy lao thẳng vào lực lượng cảnh sát trật tự, hất một chiến sĩ cảnh sát lên nắp capo rồi bỏ chạy.

Chiếc xe bỏ chạy được khoảng 100m thì bị xe của cảnh sát trật tự cùng quần chúng nhân dân chặn lại. Rất may, cảnh sát này không bị thương. Sự việc đã khiến rất nhiều người đi đường hùa chạy theo cầm điện thoại quay clip, chụp ảnh.

Sau khi bị chặn giữ, tài xế này vẫn cố thủ trong xe không chịu ra ngoài. Phải một lúc sau tài xế này mới chịu ra khỏi xe và làm việc với cơ quan công an.

Danh tính tài xế được xác nhân là Nguyễn Tuấn Hảo (SN 1972, trú Phường Nguyễn Du, TP Hà Tĩnh).

2 chiến sĩ tổ cảnh sát trật tự Công an TP. Hà Tĩnh bị Hảo hất tung lên nắp xe là Thượng uý Trương Quang Thuận và Thượng uý Tống Nguyên Phương.

Hiện, Công an phường Nam Hà (TP Hà Tĩnh) đã lập biên bản để bàn giao cấp trên điều tra làm rõ hành vi của y.

Hiện đối tượng và chiếc xe ô tô đã được bàn giao cho công an phường Nam Hà, thành phố Hà Tĩnh để điều tra làm rõ.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news