Tin mới

Tài xế lái ôtô chứa súng tông thẳng CSGT

Thứ ba, 18/04/2017, 16:59 (GMT+7)

Khi CSGT Đăk Lăk yêu cầu dừng xe, tài xế đã không chấp hành còn chống đối, nhấn ga tông vào cảnh sát.

Khi CSGT Đăk Lăk yêu cầu dừng xe, tài xế đã không chấp hành còn chống đối, nhấn ga tông vào cảnh sát.

Theo Vnexpress, Tuổi Trẻ, chiều 18/4, thượng tá Nguyễn Văn Dân - Phó công an huyện Krông Păk, Đăk Lăk - cho biết, đơn vị đang tạm giữ Huỳnh Văn Hùng (29 tuổi, ở TP Buôn Ma Thuột) để làm rõ hành vi Chống người thi hành công vụ, Chứa vũ khí quân dụng trái phép.

Ôtô bán tải đã đâm nát đuôi ôtô của CSGT. Ảnh: Vnexpress

Thông tin ban đầu, khoảng 21h40 ngày 16/4, tổ tuần tra thuộc phòng CSGT Công an Đắk Lắk làm nhiệm vụ tại quốc lộ 26, đoạn qua huyện M’Đrắk (Đắk Lắk) thì phát hiện ôtô bán tải chạy hướng M’Đrắk - Buôn Ma Thuột vi phạm lỗi đi không đúng phần đường nên đã ra hiệu lệnh cho tài xế dừng xe để kiểm tra.

Tuy nhiên, tài xế không chấp hành mà nhấn ga bỏ chạy về hướng TP.Buôn Ma Thuột. Tổ tuần tra CSGT thông báo cho một tổ khác cùng tuyến đang chốt tại xã Ea Đar (Ea Kar) để đón lõng nhưng Hùng đã nhấn ga tông vào phía CSGT, may mắn là các cán bộ đã tránh được.

Tới hơn 22 giờ đêm khi đến trung tâm thị trấn Phước An (huyện Krông Pắk), CSGT đã huy động nhiều xe ôtô tải chắn ngang đường. Chiếc xe bán tải lao tới nhưng bị chặn lại đã lùi lại với tốc độ cao, đâm vào ôtô CSGT đuổi tới.

Không thể lùi xe được nữa, tài xế đã có hành động chống đối nhưng đã bị cảnh sát khống chế.

Kiểm tra trên ô tô, CSGT phát hiện có  khẩu súng cùng 6 viên đạn, 2 con dao, kim tiêm. Tài xế không xuất trình được bằng lái và các giấy tờ liên quan.

[mecloud]IOH7iLyj1W[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: CSGT công an