Tin mới

Tài xế ô tô hất CSGT lên nắp capo

Thứ sáu, 28/08/2015, 20:01 (GMT+7)

Tài xế ô tô bất ngờ lên xe rồ ga bỏ chạy, tông thẳng và hất thiếu úy CSGT lên nắp capo.

Tài xế ô tô bất ngờ lên xe rồ ga bỏ chạy, tông thẳng và hất thiếu úy CSGT lên nắp capo.

Chiều ngày 28/8, công an phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP.HCM đã lập hồ sơ đối với ông H. tài xế xe ô tô 4 chỗ mang BKS: 51A-483.36 về việc ông này lái xe bỏ chạy, hất thiếu úy CSGT lên nắp capo và kéo lê hàng trăm mét.

Theo tin tức ban đầu, chiều ngày 28/8, tổ tuần tra của đội CSGT Hàng Xanh (PC67, Công an TP.HCM) bao gồm thiếu tá Phạm Hoài Hiền và trung tá Trần Tuấn Anh làm nhiệm vụ tại giao lộ Kha Vạn Cân- quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức đã phát hiện một xe ô tô 4 chỗ hết hạn đăng kiểm, nên ra hiệu lệnh dừng xe.

Tài xế ô tô hất CSGT lên capo chạy hàng trăm mét (ảnh minh họa) 

Khi dừng xe, tài xế lái xe 4 chỗ là ông H. không xuất trình được bằng lái, giấy tờ xe nên tổ CSGT lập biên bản. Tuy nhiên, ông H. bất ngờ lên xe rồ ga và bỏ chạy. Thiếu tá Hiền lúc này đang đừng ở đầu xe để chặn lại, đã bị tài xế H. nhấn ga tông thẳng và hất thiếu tá Hiền lên nắp capo rồi bỏ chạy.

Thiếu tá Hiền bám vào cần gạt nước, ra hiệu cho lái xe dừng lại nhưng người này không chấp hành. Chạy được khoảng 300m, thì người dân đuổi kịp, lúc này tài xế ô tô mới chịu dừng xe lại, thiếu tá Hiền ngã xuống đất bị thương.

Trong lúc mọi người sơ cứu cho thiếu tá CSGT, ông H. đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Công an phường Hiệp Bình Chánh sau đó đã mời ông H. lên trụ sở làm việc. 

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news