Tin mới

Tài xế say rượu lái ôtô "điên" tông liên hoàn hàng loạt phương tiện trên phố

Thứ năm, 22/02/2018, 19:07 (GMT+7)

Người đàn ông lái xe ô tô trong tình trạng say xỉn tông trúng 2 chiếc xe máy rồi tiếp tục húc vào chiếc xe đạp điện và kéo lê 1 chiếc xe máy khác hơn 100 mét.

Người đàn ông lái xe ô tô trong tình trạng say xỉn tông trúng 2 chiếc xe máy rồi tiếp tục húc vào chiếc xe đạp điện và kéo lê 1 chiếc xe máy khác hơn 100 mét.

Theo tin tức ban đầu, vụ tai nạn liên hoàn xảy ra vào khoảng 16h ngày 22/2, trước số nhà 40 đường Trương Định (Hai Bà Trưng, Hà Nội) khiến nhiều người thương nặng.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: VTC News

Nhân chứng tại hiện trường kể lại một người đàn ông lái xe ô tô mang BKS: 30A – 692.36 đi trên đường Trương Định theo hướng Giáp Bát sang chợ Mơ. Khi chiếc xe đi đến đoạn giao với đường Hoàng Mai thì tông trúng 1 chiếc xe máy chở hàng đi cùng chiều và húc bay một chiếc xe máy hiệu Attila lên vỉa hè.

Chưa dừng lại, chiếc xe này tiếp tục tăng ga phóng thẳng, khi đến số nhà 58 đường Trương Định thì tông liên tiếp vào phía sau 1 chiếc xe máy và 1 chiếc xe đạp điện rồi kéo 2 chiếc xe này đi khoảng 100m mới chịu dừng lại.

 

Chiếc xe này tiếp tục tăng ga phóng thẳng, khi đến số nhà 58 đường Trương Định thì tông liên tiếp vào phía sau 1 chiếc xe máy và 1 chiếc xe đạp điện rồi kéo 2 chiếc xe này đi khoảng 100m mới chịu dừng lại.

Sau cú va chạm mạnh, các phương tiện bị hư hỏng nặng, nhiều người bị thương nặng nhanh chóng được người dân sinh sống tại khu vực đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai.

Một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, tài xế lái chiếc xe ô tô gây tai nạn liên hoàn có biểu hiện say rượu bia vì khi mở cửa xe ra thì trong xe toàn mùi rượu bia.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc. Hiện, Công an phường Trương Định đang làm rõ vụ việc.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news