Tin mới

Tài xế taxi bị sốc khi hành khách 15 tuổi xin đi vệ sinh nhưng lại là ... đẻ rơi trên đường

Thứ sáu, 02/06/2017, 15:59 (GMT+7)

Câu chuyện nữ sinh 15 tuổi đẻ rơi trên xe taxi vừa xảy ra khiến dân mạng xôn xao và các bậc phụ huynh lo lắng.

Câu chuyện nữ sinh 15 tuổi đẻ rơi trên xe taxi vừa xảy ra khiến dân mạng xôn xao và các bậc phụ huynh lo lắng.

Trang World of Buzz dẫn lời một tài xế taxi ở Trung Quốc cho hay mới đây anh vừa trải qua một chuyện hi hữu, chưa từng xảy ra trong cuộc đời làm nghề của mình. Theo đó, vào khoảng 14h30 chiều 1/6, xe anh dừng lại đón khách là một cô bé khoảng 15 tuổi với yêu cầu được chở tới bệnh viện.

Ban đầu cô bé không có biểu hiện gì bất thường nhưng đi được nửa đường cô bỗng nhiên kêu đau bụng và nói cần đi vệ sinh. Nhận thấy tình huống có vẻ cấp thiết, tài xế taxi đành dừng lại ven đường để cô gái "giải quyết nhu cầu" ở lùm cây cách đó không xa.

Đợi hơn 10 phút vẫn không thấy khách ra, anh lái taxi đã đánh liều đi sâu vào trong tìm vì lo sợ có điều chẳng lành xảy ra. Thế nhưng, khi tiến đến gần, anh bất ngờ nghe thấy tiếng trẻ con khóc.

Cuối cùng, tài xế taxi đã rất sốc khi chứng kiến cô nữ sinh 15 tuổi trong tình trạng trên người bê bết máu, nằm bên cạnh là một đứa trẻ sơ sinh vẫn còn nguyên dây rốn.

Tài xế taxi bị sốc khi hành khách 15 tuổi xin đi vệ sinh nhưng lại là ... đẻ rơi trên đường - Ảnh 1.

Tài xế bị sốc khi phát hiện nữ sinh 15 tuổi đẻ rơi khi đang trên đường đến bệnh viện.

Hóa ra, cô gái trẻ có bầu và đang vội vàng tới bệnh viện nhưng không kịp nên đã đẻ rơi con dọc đường. Người tài xế lập tức gọi điện cho cảnh sát nhờ gọi xe cứu thương tới đưa 2 mẹ con cô gái vào bệnh viện.

Cho đến bây giờ, nữ sinh vẫn từ chối tiết lộ về tên tuổi của bố đứa bé cũng như không chịu cung cấp thông tin về nhân thân và gia đình. Cảnh sát hiện vẫn đang điều tra làm rõ sự việc.

Thực trạng nữ sinh đẻ rơi đã gây ra một cuộc tranh luận gay gắt trên các phương tiện truyền thông xã hội Trung Quốc. Ngoài việc lên án hành động thiếu suy nghĩ của các nữ sinh trên, rất nhiều người bày tỏ quan ngại sâu sắc về sự thiếu hiểu biết của một bộ phận người trẻ nước này.

Những câu chuyện gây sốc này cũng là bài học đáng để các bậc phụ huynh suy ngẫm. Nhiều phụ huynh mải mê kiếm tiền tới nỗi một chút quan tâm đến con cũng không có, để rồi khi sự việc đáng tiếc xảy ra lại đổ lỗi cho nhà trường và xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news