Tin mới

Tài xế taxi chết bất thường trong xe sau tiếng nổ lớn

Thứ ba, 28/07/2015, 10:27 (GMT+7)

Sau tiếng nổ lớn phát ra từ chiếc xe taxi đậu bên đường, người dân lại kiểm tra thì tá hóa phát hiện tài xế đã tử vong trong tư thế ngồi trên ghế lái.

Sau tiếng nổ lớn phát ra từ chiếc xe taxi đậu bên đường, người dân lại kiểm tra thì tá hóa phát hiện tài xế đã tử vong trong tư thế ngồi trên ghế lái.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 6h ngày 28/7, trên đường Bờ Bao Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP.HCM. Nạn nhân được xác định là ông Bùi Văn Thanh (40 tuổi, tài xế taxi).

Tài xế taxi chết bất thường trong xe sau tiếng nổ lớn (ảnh Tri Thức Trực Tuyến)

Theo tin tức ban đầu, vào thời điểm trên, người dân nghe thấy một tiếng nổ phát ra từ xe taxi của ông Thanh đang đậu bên đường Bờ Bao Tân Thắng. Một số người dân đã nhanh chóng chạy ra mở cửa xe taxi thì phát hiện tài xế Thắng đã tử vong trong tư thế ngối trên ghế lái. Bên trong xe khói nghi ngút, ám đen cửa kính xe.

Nhận được tin báo, công an phường Sơn Kỳ đã có mặt tại hiện trường thực hiện công tác khám nghiệm và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Trao đổi trên báo Tri Thức Trực Tuyến, một số nhân chứng cho biết, nạn nhân thường đậu xe đón khách quanh khu công nghiệp Vĩnh Lộc và siêu thị trên đường Bờ Bao Tân Thắng. Khi không có khách, ông Thanh thường chạy xe đến khu vực này nghỉ ngơi.

Đêm 27/7, nạn nhân vẫn nói chuyện vui vẻ với mọi người, không có dấu hiệu gì bất thường.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: taxi