Tin mới

Tài xế taxi đỡ đẻ thành công ngay trên xe

Thứ ba, 16/08/2016, 15:28 (GMT+7)

Khi thấy sản phụ chuyển dạ chưa kịp đến bệnh viện, tài xế taxi đã nhanh trí đỡ đẻ thành công cho phụ nữ ngay trên xe của mình. 

Khi thấy sản phụ chuyển dạ chưa kịp đến bệnh viện, tài xế taxi đã nhanh trí đỡ đẻ thành công cho phụ nữ ngay trên xe của mình. 

VTV đưa tin cho biết vào lúc 0h ngày 12/8, tài xế Đỗ Văn Long (Công ty Vinasun, TP.HCM) nhận được cuộc gọi của tổng đài đến đón khách tại  phường Tân Tạo A, quận Bình Tân, TP.HCM, đến bệnh viện Từ Dũ chờ sinh.

Ông Trương Đình Quý (bìa phải), Phó Tổng giám đốc Vinasun, trao giấy khen và tiền thưởng cho tài xế Đồng Văn Long. Ảnh: Người lao động

Tuy nhiên, khi đang trên đường đến bệnh viện, sản phụ có dấu hiệu chuyển dạ không kịp chờ đến bệnh viện nên đã hốt hoảng nhờ anh trợ giúp sinh con.  

Tài xế đã nhanh chóng tấp xe vào lề đường và hỗ trợ chị sinh bé trai nặng 2,9kg ngay trên xe. Ngay sau khi trợ sinh, tài xế Long đã bật tín hiệu đèn ưu tiên và chở hai mẹ con vào bệnh viện Từ Dũ để được các bác sĩ chăm sóc kịp thời.  

Báo Người lao động cũng thông tin cho biết thêm sáng ngày 15/8, Công ty Cổ phần Ánh Dương (Vinasun) đã tặng giấy khen và trao thưởng 1 triệu đồng cho tài xế Đồng Văn Long (đội 64, chi nhánh 7) vì đã đỡ đẻ thành công cho sản phụ. 

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news