Tin mới

Tài xế taxi trộm túi tiền, vàng của nữ Việt kiều

Thứ ba, 04/03/2014, 09:29 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trong lúc bỏ hành lý vào cốp xe cho khách, thấy chiếc giỏ có nhiều tài sản, Lý lấy trộm rồi tăng ga bỏ chạy.

 

 

(Tinmoi.vn) Trong lúc bỏ hành lý vào cốp xe cho khách, thấy chiếc giỏ có nhiều tài sản, Lý lấy trộm rồi tăng ga bỏ chạy.


Theo tin tức, ngày 4/3, cơ quan CSĐT công an quận Phú Nhuận (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ Nguyễn Huỳnh Lý (25 tuổi, tạm trú quận Gò Vấp) để điều tra, xử lý về hành vi Trộm cắp tài sản.

Trước đó, khoảng 20h ngày 1/3, bà Lê Thị Tuyết Mai (54 tuổi, quốc tịch Canada, lưu trú tại số 525/44 Huỳnh Văn Bánh, phường 14, quận Phú Nhuận) gọi một xe taxi để ra sân bay Tân Sơn Nhất về nhà.

Một lúc sau, Lý điều khiển xe taxi đến nhà bà Mai ở đường Huỳnh Văn Bánh, phường 14, quận Phú Nhuận.

Lúc này người nhà bà Mai đã mang hành lý để sẵn trước cổng. Khi đến nơi, Lý thấy bà Mai cùng gia đình mải mê trò chuyện tạm biệt nhau, không chú ý đến hành lý bên ngoài. Trong lúc bỏ hành lý vào cốp xe cho khách, thấy chiếc giỏ có nhiều tài sản, Lý lấy trộm rồi tăng ga bỏ chạy.

Tài xế taxi trộm túi tiền vàng của nữ Việt kiều

Đối tượng Lý và tang vật của vụ án

Người nhà bà Mai phát hiện, truy đuổi theo nhưng không kịp. Sau đó bà Mai và người nhà đến cơ quan công an trình báo.

Theo đó, trong túi xách bị tài xế Lý cuỗm mất có 300 đôla Canada, 200 USD, 2 triệu đồng, một ĐTDĐ, một lắc tay bằng vàng trắng, ba dây chuyền có đính kim cương, một túi xách hiệu và một túi xách hiệu Guess. Tổng giá trị tài sản bị mất ước tính khoảng 170 triệu đồng.

Qua truy xét, Công an đã nhanh chóng bắt Lý cùng tài sản của nạn nhân.

Xem thêm Video trên Tinmoi: Truy bắt tài xế "đâm ngục" nữ sinh rồi bỏ chạy

 

 

PV (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news