Tin mới

Tài xế tự nguyện "quan hệ" với "Kiều nữ Hải Dương"

Thứ hai, 09/06/2014, 19:52 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Theo tường trình của tài xế HVQ, ông đã có "quan hệ" tự nguyện với bà N- tức "Kiều nữ Hải Dương". Tuy nhiên sau đó ông HVQ rơi vào tình trạng hôn mê, phải nhập viện cấp cứu.

(Tinmoi.vn) Theo tường trình của tài xế HVQ, ông đã có "quan hệ" tự nguyện với bà N- tức "Kiều nữ Hải Dương". Tuy nhiên sau đó ông HVQ rơi vào tình trạng hôn mê, phải nhập viện cấp cứu.

Trần tình bất ngờ của tài xế phải nhập viện vì kiều nữ Hải Dương

Bà N. tại cơ quan chức năng (Ảnh nld)

Sáng 8/6 sau khi tỉnh lại trong bệnh viện, ông HVQ (tài xế ở Khánh Hòa) đã trình báo vụ việc với cơ quan chức năng TP.Đà Lạt.

Theo đó, ngày 7/6 ông HVQ được bà P.T.T.N hợp đồng lái xe đưa từ thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa) lên TP. Buôn Mê Thuột  ((Đắk Lắk) để thăm mộ người thân.

Đến khoảng 14h cùng ngày, thì bà P.T.T.N lại tiếp tục thuê ông HVQ đưa sang TP.Đà Lạt để du lịch.

Đến tối cùng ngày, bà N cùng ông HVQ thuê khách sạn ở Đà Lạt để nghỉ. Theo Người Lao Động cho hay, tại khách sạn gần hồ Xuân Hương, ông HVQ và bà P.T.T.N có "quan hệ" tự nguyện nhiều lần.

Rạng sáng 8/6, bà P.T.T.N đưa cho ông HVQ 4 viên thuốc giảm tress và kêu ông Q. uống kèm với 2 viên Panadol để chống cảm cúm. Tuy nhiên, ngay sau khi uống, ông HVQ có biểu hiện choáng sau đó bất tỉnh. Nhân viên khách sạn đã phát hiện vụ việc và đưa ông HVQ đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng.

Đến trưa 8/6, ông Q. tỉnh lại và ngạc nhiên vì thấy mình đang nằm trong bệnh viện.

Chiều cùng ngày, "Kiều nữ Hải Dương" cũng được mời đến Công an TP Đà Lạt để làm rõ vụ việc. Bước đầu bà P.T.T.N thừa nhận có “quan hệ” với ông HVQ nhiều lần. 

Do bà P.T.T.N mang quốc tịch nước ngoài nên Công an TP Đà Lạt đã chuyển vụ việc sang Phòng Quản lý Xuất nhập cảnh Công an tỉnh Lâm Đồng tiếp tục xử lý vụ việc.

Trước đó ngày 5/5, bà P.T.T.N thuê tài xế taxi đi Buôn Mê Thuột và dụ người này quan hệ. Khi không được đáp ứng, bà đập vỡ cửa kính xe. Bà Ngọc còn chống đối cơ quan công an và không mặc quần áo gây cản trở. 

H.Nguyên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news