Tin mới

Tài xế tiết lộ nguyên nhân tay cần cẩu dài 50 đổ xuống đường

Thứ bảy, 07/03/2015, 17:53 (GMT+7)

Trong lúc đang “vươn” tay cần cẩu ra để thử, khi đua hết độ dài 46m của tay cần cẩu, thì bất ngờ thân xe cẩu bị lộn ngược và chiếc cần gục xuống dọc theo đường Nguyễn Hữu Thọ, khiến nhiều người hoảng sợ.

Trong lúc đang “vươn” tay cần cẩu ra để thử, khi đua hết độ dài 46m của tay cần cẩu, thì bất ngờ thân xe cẩu bị lộn ngược và chiếc cần gục xuống dọc theo đường Nguyễn Hữu Thọ, khiến nhiều người hoảng sợ.


Khoảng 15h chiều nay (7/3) tại đường Nguyễn Hữu Thọ (chạy dọc hồ Linh Đàm), phường Linh Đàm, quận Hoàng Mai, Hà  Nội, một chiếc cần cẩu đã đổ ra đường khiến nhiều người tham gia giao thông hoảng sợ.

Tay cần cẩu dài 46 m đổ xuống đường gây ùn tắc.

Một số nhân chứng cho biết, thời điểm đó chiếc cần cẩu hạng nặng của Công ty TNHH Thương mại Vận tải Hà Anh đang sữa chữa tại 1 khu đất trống gần đường Nguyễn Hữu Thọ thì gặp sự cố, đầu cần cẩu bất ngờ cắm xuống đất, hệ thống tay cẩu tuột văng ra đường dài khoảng gần 50m, chắn hết đường lưu thông của dòng phương tiện đi từ đường Giải Phóng – Nguyễn Hữu Thọ.

Ông Trần Văn Hân, một người dân khu vực cho biết: “Nghe thấy tiếng động khá lớn và tiếng hô hào của người dân, tôi chạy ra thì thấy chiếc cần cẩu dài hàng chục mét đổ xuống đường. Rất may chiếc cần cẩu không đổ về phía nhà dân nên đã không có thiệt hại. Tuy nhiên nhiều người vẫn còn đang hốt hoảng...”

Người điều khiển xe cẩu.

Anh Lại Văn Tuấn, sinh năm 1983, trú tại Thanh Liêm, Hà Nam (người lái chiếc xe cẩu) cho biết, trong lúc đang “vươn” chiếc cần ra để thử, khi đua hết độ dài 46m của chiếc cần cẩu, thì bất ngờ thân xe cẩu bị lộn ngược và chiếc cần gục xuống dọc theo đường Nguyễn Hữu Thọ.

Tại hiện trường, lực lượng CSGT khu vực đã có mặt hướng dẫn dòng phương tiện đi từ đường Giải Phóng vào đường Nguyễn Hữu Thọ đi chung với làn đường ngược lại vì “tay” cần cẩu đã chắn hết đường sang. Chiếc cần cẩu vẫn cắm đầu xuống đất, “án binh bất động” đang chờ phương tiện khác đến “giải cứu”.

Ghi nhận đến 16h cùng ngày, sự cố vẫn chưa được khắc phục xong. Tại đây đã xảy ra ùn tắc cục bộ, dòng phương tiện phải di chuyển hết sức khó khăn theo cả 2 chiều trên đường Nguyễn Hữu Thọ.

 

Thuận Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news