Tin mới

Tài xế xe buýt rút dao đâm người đi xe máy giữa Sài Gòn

Thứ năm, 27/10/2016, 14:25 (GMT+7)

Va chạm xảy ra trên đường, tài xế xe buýt rút dao đâm liên tiếp vào người điều khiển xe máy rồi thản nhiên lái xe rời khỏi hiện trường như chưa có chuyện xảy ra.

Sau khi xảy ra va chạm, tài xế xe buýt rút dao đâm vào người điều khiển xe máy rồi thản nhiên lái xe rời khỏi hiện trường.

[mecloud]spPuSDsiq0[/mecloud]

Thông tin về vụ việc được các báo Vnexpress, Người lao động, Tuổi trẻ, Công an nhân dân, Tri thức trực tuyến, Pháp luật TP HCM đăng tải.

Cụ thể, vào khoảng 8h45 ngày 27/10 trên đường Ba Tháng Hai, đoạn qua phường 12, quận 10, TP HCM đã xảy ra một vụ đâm người được xác định do mâu thuẫn giữa tài xế xe buýt và người đi đường.

Chiếc xe buýt tại hiện trường - Ảnh: VnExpress

Cụ thể, vào thời điểm trên anh Nguyễn Vũ Kiều Hưng (33 tuổi) chở vợ con bằng xe máy trên đường Võ Thị Sáu (quận 3), đến vòng xoay Dân Chủ (quận 10) va chạm với xe buýt chạy tuyến Suối Tiên - Bến xe Miền Tây do nam tài xế khoảng 30 tuổi cầm lái.

Ngay sau đó, anh Hưng tiếp tục chạy về đường Ba Tháng Hai thì bị xe buýt đuổi theo, ép sát xe của vợ chồng anh.

Lo sợ nguy hiểm cho vợ và con nhỏ, anh Hưng chạy sát vào lề đường và dừng lại. Xe buýt cũng dừng lại và đã xảy ra cuộc cự cãi giữa anh Hưng và tài xế xe buýt.

Khi anh Hưng lên xe buýt nói người tài xế chạy ẩu thì ngay lập tức bị tài xế rút dao đâm liên tiếp vào người.

Bị đâm bất ngờ, anh Hưng đã bỏ chạy nhưng tài xế vẫn cầm dao đuổi theo.

Cuộc truy đuổi chỉ dừng lại khi người dân gần đó can ngăn và đưa anh Hưng đi cấp cứu trong tình trạng đa chân thương và mất nhiều máu. Chiếc xe buýt sau đó rời khỏi hiện trường.

Tài xế cầm dao truy đuổi người đàn ông trên phố. Ảnh: Cắt từ camera. 

Trao đổi trên báo Tuổi Trẻ, ông Đậu An Phúc - Giám đốc Trung tâm Quản lý và điều hành vận tải hành khách công cộng TP.HCM cho biết theo báo cáo của HTX Quyết Thắng, tài xế thuộc HTX. Hiện tài xế đã được cơ quan chức năng mời về làm việc.Sau khi vụ việc xảy ra, Công an phường 12, quận 10 đã trích xuất camera của nhà dân xung quanh hiện trường, tạm giữ tài xế để điều tra vụ việc.

“Sau sự cố, HTX Quyết Thắng sẽ chấm dứt hợp đồng với tài xế này. Trung tâm Quản lý và điều hành vận tải hành khách công cộng sẽ có quyết định không tiếp nhận người này vào làm việc tại bất cứ đơn vị nào trực thuộc trung tâm, đồng thời rà soát và mở các lớp tập huấn cho tài xế về kỹ năng ứng xử, xử lý khi gặp sự cố" - ông Phúc nói.

Xem thêm video:

[mecloud]T5GoEHexHb[/mecloud]

Trung Khánh(tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đâm người rút dao