Tin mới

Tài xế xe khách cầu cứu vì bị nhóm côn đồ chặn đánh liên tục

Thứ sáu, 14/12/2018, 08:18 (GMT+7)

Trên đường điều khiển xe khách, anh Thiên bất ngờ bị nhóm thanh niên lạ mặt đi ô tô chặn đường đánh đập liên tiếp 2 lần phải nhập viện cấp cứu.

Trên đường điều khiển xe khách, anh Thiên bất ngờ bị nhóm thanh niên lạ mặt đi ô tô chặn đường đánh đập liên tiếp 2 lần phải nhập viện cấp cứu.

Ngày 13/12, anh Nguyễn Anh Thiên (SN 1973, trú xóm 5, xã Liên Thành, Yên Thành, Nghệ An) là tài xế nhà xe Lộc Thuỷ (đóng ở huyện Đô Lương chuyên chạy tuyến Nghệ An - Sài Gòn) đã làm đơn kêu cứu đến cơ quan công an và các cơ quan chức năng về việc bị nhóm người lạ đánh đập.

Theo trình bày của tài xế Thiên, vào sáng 11/12, anh đang lái xe khách Lộc Thủy BKS: 37B - 01924 về nhà của chủ xe. Khi đến địa phận Trại Gáo (huyện Nghi Lộc), xe của anh Thiên bất ngờ bị 1 chiếc ô tô mang BKS: 51C -308.41 chặn lại.

 

Ngay sau đó, 4 người nhảy lên xe khách, cầm hung khí đánh đập anh Thiên tới tấp. Do quá bất ngờ nên nạn nhân không kịp phản kháng hay bỏ trốn. Sau khi bị đánh đập, anh Thiên bị chảy nhiều máu còn các đối tượng lên xe bỏ đi.

Chưa kịp hoàn hồn thì chỉ ít phút sau nhóm người này quay trở lại và tiếp tục đánh đập anh Thiên.

"4 người này lôi tôi xuống khỏi xe, vứt xuống đất rồi giẫm lên mặt, dùng cán dao đánh vào đầu và đánh đấm liên tục vào đầu, mặt", anh Thiên kể lại.

Sau khi bị đánh đập, anh Thiên đã điện thoại cầu cứu Công an huyện Nghi Lộc. Cơ quan công an sau đó đã có mặt đưa anh Thiên đi bệnh viện cấp cứu.

Các bác sỹ Bệnh viện Đa Khoa huyện Nghi Lộc cho biết, anh Thiên bị đa chấn thương vùng mặt và đầu, mất nhiều máu, phải khâu 5 mũi trong miệng. Bệnh nhân vẫn đang được các bác sỹ chăm sóc, điều trị.

Anh Thiên bị đánh đập dã man phải khâu 5 mũi.

Chia sẻ với PV, anh Nguyễn Anh Thiên cho biết, trước khi sự việc xảy ra anh có nhận được tin nhắn của chủ nhà xe với nội dung: "Noi thien mai xuông câu bên thuy mà vê nhe. sơm mai hơi sau xuong vinh hăn đâp đo" (Nói Thiên mai xuống cầu Bến Thủy mà về nhé. Sớm mai Hợi Sáu xuống vinh sẽ đập đó - anh Thiên lý giải nội dung tin nhắn).

Anh Thiên cho biết thêm, nguyên nhân sự việc có thể xuất phát từ việc anh có nhường 1 hành khách cho nhà xe khác vì hành trình xe của anh không đi đến điểm đó. Anh Thiên nghi ngờ 4 thanh niên trên được người trong nội bộ nhà xe thuê đến để đánh đập.

Anh Nguyễn Anh Thiên đã làm đơn kêu cứu gửi tới Công an huyện Nghi Lộc để trình báo sự việc. 

Gia Hưng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news