Tin mới

Tài xế xe khách dừng xe, xuống tiểu bậy ngay giữa Ngã Tư Sở

Thứ ba, 23/08/2016, 16:07 (GMT+7)

Bất chấp nhiều ánh nhìn ái ngại của người đi đường, một tài xế xe khách Hải Dương trong lúc dừng đèn đỏ đã xuống xe, vòng ra sau đứng tiểu bậy ngay giữa tuyến phố đông đúc nhất Thủ đô.

Bất chấp nhiều ánh nhìn ái ngại của người đi đường, một tài xế xe khách Hải Dương trong lúc dừng đèn đỏ đã xuống xe, vòng ra sau đứng tiểu bậy ngay giữa tuyến phố đông đúc nhất Thủ đô. 

Tài xế xe Ninh Giang - Hải Dương tiểu bậy ngay trên Ngã Tư Sở khiến nhiều người bức xúc. Ảnh: Otofun

Sáng nay 23/8, trên diễn đàn mạng xã hội Otofun đã xuất hiện hình ảnh phản cảm khiến dư luận xôn xao. Theo đó, một người tài xế xe khách đã có hành vi tiểu bậy ngay trên đường gần Ngã Tư Sở (Hà Nội).

Người đàn ông được cho là tài xế xe khách có hành vi tiểu bậy sau xe Linh Yến (Ninh Giang, Hải Dương), mang BKS 34B-001.990. 

Theo chủ nhân của bức ảnh được chia sẻ trên mạng, người đàn ông này là tài xế chiếc xe khách nói trên. Sự việc diễn ra giữa ban ngày và có rất nhiều phương tiện đang lưu thông trên đường.

Trước đó, vào hồi tháng 2/2016, người đàn ông tiểu bậy trên phố Huỳnh Thúc Kháng là Phan Anh T. (SN 1984, trú tại Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã bị Công an phường Láng Hạ xử phạt người này 200.000 đồng vì hành động của mình.

Vào tháng 3/2016, một người đàn ông lái xe biển xanh tiểu bậy trên đường Nguyễn Trãi (đoạn gần ngã tư Khuất Duy Tiến – Nguyễn Trãi, Hà Nội) cũng bị cư dân mạng truy tìm và yêu cầu xử phạt thật nặng người tè bậy để làm gương.

Ngày 24/3, bức ảnh một người phụ nữ đứng bên cạnh chiếc xe ô tô 4 chỗ đỗ trên đường một con phố ở Hà Nội, thản nhiên tiểu bậy giữa đường cũng khiến dư luận xôn xao. Ảnh chụp màn hình

Thời gian gần đây, những hình ảnh phản cảm này đã liên tục xuất hiện làm xấu đi bộ mặt của Thủ đô. Điều đáng nói trong những bức hình này có cả những chị em phụ nữ, thậm chí có cả phụ nữ trung niên trong lúc tập thể dục buổi sáng cũng tranh thủ "tè" bậy trước cửa nhà hàng xóm.

Bên cạnh nhiều ý kiến lên án ý thức của người trong cuộc, thì cũng không ít quan điểm tỏ ra thông cảm. Họ cho rằng tại nhiều tuyến đường, nhiều địa điểm trên địa bàn Thủ đô đang rất thiếu nhà vệ sinh công cộng nên mới dẫn đến sự xuất hiện của những hành vi trên

Đức Hòa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tiểu bậy