Tin mới

Tài xế xe ôm nghi bị sát hại trong hẻm vắng: Bắt nghi can

Thứ tư, 24/02/2016, 20:35 (GMT+7)

Nghi can sát hại tài xế xe ôm trong hẻm vắng đêm 23/2 đã bị lực lượng chức năng bắt giữ khi đang ngồi uống cà phê với người quen trong một khách sạn.

Nghi can sát hại tài xế xe ôm trong hẻm vắng đêm 23/2 đã bị lực lượng chức năng bắt giữ khi đang ngồi uống cà phê với người quen trong một khách sạn.

Liên quan đến nghi án tài xế xe ôm bị sát hại trong hẻm vắng đêm 23/2, báo Thanh niên thông tin, nghi can được xác định là Nguyễn Hoàng Minh (20 tuổi, ngụ Q.Bình Thạnh, ngụ chung cư The Manor trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, Q.Bình Thạnh). Trưa 24/2, lực lượng chức năng đã bắt giữ một nghi can và tiến hành lấy lời khai.

Tài xế xe ôm nghi bị sát hại trong hẻm vắng: Bắt nghi can
Hiện trường vụ tài xế xe ôm bị sát hại. Ảnh: VOV

Cụ thể, thông tin ban đầu trên báo Thanh niên cho biết, trưa 24/2, trong lúc Minh đang uống cà phê với người thân ở khách sạn 5 sao trên đường Lê Duẩn (Q.1, TP.HCM) thì bị cảnh sát hình sự của Công an Q.Bình Thạnh ập vào bắt giữ.

Trên VOV dẫn lời Đại tá Nguyễn Hoàng Thắng, Trưởng Công an quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh trao đổi chiều 24/2 xác nhận thông tin trên.

Theo lời khai ban đầu của nghi phạm, rạng sáng 23/2, sau khi nhậu ở khu phố Tây (Q.1) về, Minh đón xe ôm của ông Sơn chở về chung cư The Manor với giá thỏa thuận 30.000 đồng. Nhưng do ông Sơn chạy lộn đường, đi lạc vào khu vực cư xá Cửu Long, đường Ngô Tất Tố, P.22, Q.Bình Thạnh nên yêu cầu Minh đưa 100.000 đồng.

Bực tức, Minh ra tay sát hại ông Sơn bằng cú siết cổ “chết người”. Gây án xong, Minh lấy ví tiền, điện thoại, xe gắn máy tẩu thoát khỏi hiện trường. Sau đó, Minh cất giấu xe gắn máy của nạn nhân dưới tầng hầm của chung cư…

Trước đó, vào khoảng 2h30 ngày 23/8, người dân sống tại khu cư xá Cửu Long nghe nhiều tiếng động lạ nên thức dậy kiểm tra thì hốt hoảng phát hiện một người đàn ông (khoảng 40 tuổi) mặc áo xanh đồng phục của nghiệp đoàn xe ôm ở Bến xe Miền Đông nằm chết trước ngôi nhà ở cuối con hẻm nên báo cho cơ quan công an.

Nạn nhân là ông Lưu Thanh Sơn (66 tuổi, ngụ Q.2, TP HCM).

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hẻm vắng