Tin mới

Tạm đình chỉ 6 dân quân đánh "hội đồng" người vi phạm giao thông

Thứ tư, 04/05/2016, 09:25 (GMT+7)

Liên quan đến đoạn video ghi cảnh "dân quân tự vệ đánh người", cơ quan chức năng đã tạm đình chỉ 6 dân quân để làm rõ vụ việc.

Liên quan đến đoạn video ghi cảnh "dân quân tự vệ đánh người", cơ quan chức năng đã tạm đình chỉ 6 dân quân để làm rõ vụ việc.

Trả lời báo chí chiều ngày 3/5, thượng tá Lê Phi Hùng, Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự thị xã Dĩ An (tỉnh Bình Dương) cho biết, đã tạm đình chỉ 6 dân quân tự vệ của phường An Bình để làm rõ video "dân quân đánh người vi phạm giao thông" được đăng tải trên mạng xã hội trước đó.

Thông tin trên được báo Dân Trí, Người Lao Động, Pháp luật TP HCM đăng tải.

Hiện trường xảy vụ việc. Ảnh báo Người Lao Động

Theo đó, vào đêm ngày 30/4, tổ tuần tra gồm dân quân tự vệ của phường An Bình đang đi tuần tra, thì phát hiện một nhóm bốn thanh niên có dấu hiệu vi phạm luật giao thông. Tổ tuần tra nhắc nhở, nhưng nhóm thanh niên này đã cự cãi dẫn đến xô xát.

Sự việc được những người chứng kiến quay lại, và tung video lên mạng xã hội.

Sau khi vụ việc xảy ra, nhóm thanh niên và tổ dân quân đã được đưa về trụ sở Công an phường để làm rõ, không có ai bị thương tích. Tuy nhiên, cách xử lý của tổ dân quân dùng gậy, dùi cui đánh người như vậy là không đúng nên phải tạm đình chỉ công tác để điều tra, làm rõ. Sai phạm đến đâu phải xử lý đến đó”, báo Dân Trí dẫn lời thượng tá Hùng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Xem thêm video:[mecloud]YS8kkPU5DQ[/mecloud]

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: dân quân công an