Tin mới

Tạm đình chỉ công tác cô giáo bắt cả lớp tát bạn 231 cái

Thứ bảy, 24/11/2018, 14:40 (GMT+7)

Phòng GD&ĐT huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình, đã ký quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với cô giáo Nguyễn Thị Phương T., người có hành vi chỉ đạo cả lớp tát vào mặt bạn.

Phòng GD&ĐT huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình, đã ký quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với cô giáo Nguyễn Thị Phương Thủy, người có hành vi chỉ đạo cả lớp tát vào mặt bạn.

Theo tin tức từ Dân Trí, Người lao động, thông tin từ lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) Quảng Bình cho biết, Sở này đã nắm được thông tin vụ việc một giáo viên bắt tất cả học sinh lớp mình chủ nhiệm tát vào mặt bạn học chỉ vì cậu học trò này nói tục.

Phòng GD-ĐT huyện Quảng Ninh đã ký công văn tạm đình chỉ công tác đối với cô giáo Nguyễn Thị Phương Thủy - giáo viên Trường THCS Duy Ninh (Quảng Bình) vì có hành vi "chỉ đạo" cả lớp tát vào má học sinh dẫn đến nhập viện.

Em N. lúc đang nằm điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Người lao động

Sự việc xảy ra vào chiều 19/11, tại trường THCS xã Duy Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình. Em Hoàng Long N. (11 tuổi), học sinh lớp 6.2 có nói tục ngoài sân trường thì bị đội cờ đỏ ghi sổ. Cô giáo Nguyễn Thị Phương T. (SN 1977) giáo viên chủ nhiệm lớp 6.2 đã đưa ra hình thức bắt các bạn cùng lớp tát liên tiếp vào má N. 230 cái.

Không chỉ bị bạn trong lớp tát rất nhiều cái vào má, học sinh Hoàng Long N. còn bị cô giáo tát thêm một cái khiến má bị sưng tấy. Sau đó gia đình phải đưa học sinh này đến bệnh viện Dinh Mười điều trị.

Lớp 6.2 có tổng số 26 học sinh, thời điểm xảy ra sự việc, có 3 bạn quên sách vở phải về nhà lấy, nên em N. đã bị 23 bạn và cô chủ nhiệm tát 231 cái.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news