Tin mới

Tạm đình chỉ CSGT vừa đi xe máy vừa nghe điện thoại

Thứ tư, 19/04/2017, 10:24 (GMT+7)

Nghe điện thoại trong lúc chạy xe máy để chặn xe container vi phạm giao thông, một thiếu úy cảnh sát ở Thanh Hóa đã bị tạm đình chỉ công tác.

Nghe điện thoại trong lúc chạy xe máy để chặn xe container vi phạm giao thông, một thiếu úy cảnh sát ở Thanh Hóa đã bị tạm đình chỉ công tác. 

[mecloud]mSuNGjYWJr[/mecloud]

Vnexpress đưa tin cho biết, ngày 19/4, trung tá Trình Hữu Thành, Trưởng công an TX. Bỉm Sơn (Thanh Hóa) xác nhận đơn vị vừa tạm đình chỉ công tác thiếu úy Đỗ Thanh Hải do có hành vi nghe điện thoại trong lúc đi xe máy trước đầu xe container. 

"Anh Hải đã làm sai quy trình trong khi thực hiện nhiệm vụ", trung tá Thành nói và cho hay thiếu úy cảnh sát này đang viết bản tường trình. 

Trước đó, thông tin trên báo Giao thông cho hay, vài ngày qua trên mạng xã hội đã xôn xao đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông mặc sắc phục công an điều khiển xe  máy trước đầu xe container. 

công an TX. Bỉm Sơn, Thanh Hóa đã vào cuộc xác minhvà xác định người mặc sắc phục công an là thiếu úy Nguyễn Thành Hải, công tác tại Đội CSGT-trật tự. 

Thời điểm diễn ra sự việc, xe container vi phạm tín hiệu đèn vàng và thiếu úy Hải đang làm nhiệm vụ gần đó chạy xe máy lên để ra tín hiệu dừng xe. 

Trong lúc điều khiển xe, anh Hải rút điện thoại nghe và ngoái đầu về phía sau để xem xe container có vượt lên hay không. 

Đến ngã tư, thiếu úy Hải đã ra hiệu nhờ một cảnh sát giao thông đến trợ giúp. Tài xế container sau đó đã dừng xe, xuống nhận lỗi.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news