Tin mới

Tạm đình chỉ Phó công an xã bị "tố" giở trò đồi bại với nữ sinh lớp 8

Thứ tư, 20/07/2016, 11:59 (GMT+7)

Công an huyện Hậu Lộc (tỉnh Thanh Hóa) đang vào cuộc điều tra làm rõ việc ông K. - Phó công an xã Hải Lộc bị "tố" giở trò đồi bại với nữ sinh lớp 8.

Công an huyện Hậu Lộc (tỉnh Thanh Hóa) đang vào cuộc điều tra làm rõ việc ông K. - Phó công an xã Hải Lộc bị "tố" giở trò đồi bại với nữ sinh lớp 8.

Liên quan đến đơn tố cáo của gia đình ông L.V.V. (SN 1981, trú tại xã Hải Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa) tố cáo ông Tr.V.K., Phó công an xã Hải Lộc có hành vi hiếp dâm con gái ông là cháu L.T.T. (SN 2002), hiện chính quyền xã đã tạm đình chỉ công tác đối với ông K..

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Đỗ Xuân Liên, chủ tịch UBND xã Hải Lộc cho biết thêm: “Hiện vụ việc đang được công an huyện điều tra làm rõ. Trước mắt chính quyền xã đã tạm đình chỉ công tác đối với đồng chí Tr.V.K. để phục vụ điều tra”.

Liên quan đến vụ việc, báo Người lao động dẫn lời đại tá Trần Huy Hiệp, Trưởng Công an huyện Hậu Lộc (tỉnh Thanh Hóa), cho biết Cơ quan điều tra Công an huyện đã vào cuộc điều tra và bước đầu đã có báo cáo sơ bộ vụ việc liên quan đến ông Tr.V.K., phó công an xã Hải Lộc bị "tố" giở trò đồi bại với cháu T (đang là học sinh lớp 8) lên Công an tỉnh Thanh Hóa.

Từ ngày bị tố cưỡng hiếp cháu T., ngôi nhà ông K. luôn đóng kín cửa

Theo đại tá Thiệp, hiện đơn vị đã tạm đình chỉ công tác đối với ông K. để phục vụ điều tra. “Do vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra nên sau khi có kết quả, chúng tôi sẽ công bố thông tin” - đại tá Thiệp khẳng định.

Về trường hợp của nữ sinh L.T.T., từ ngày xảy ra chuyện (tối ngày 6/7 vừa qua) đến giờ, mỗi khi có người lạ đến nhà, em tỏ ra rất lo sợ, ai nhắc đến chuyện thì em la hét rồi đòi đập đầu vào tường nên gia đình rất lo lắng.

Trước đó, như tin đã đưa trên báo Dân trí, theo đơn tố cáo của gia đình anh V., khoảng 19h ngày 6/7, cháu T., đi chơi cách nhà khoảng 20m thì gặp ông K. Ông K. nói nhờ T. một việc gì đó nhưng cháu từ chối.

Khi anh K. về tới ngõ nhà mình thì gặp vợ và nói có chuyện gì đó cháu T. không biết được. Sau đó, vợ anh K. có nói với cháu T. đi cùng chồng một chút nên cháu T. yên tâm đi cùng. Sau đó, cháu T. được K. đưa ra cánh đồng muối cách nhà khoảng 600-700 m.

Theo đơn tố cáo của anh V. thì K. đã giở trò đồi bại với con gái của mình. Trong lúc đó, cháu T. đã bật được điện thoại và la hét gọi bố đến cứu. Anh V. nghe tiếng con la hét liền cầm đèn pin đi tìm và thấy con gái mình trong bộ dạng hoảng sợ.

Trước sự việc trên, gia đình anh V. đã làm đơn gửi chính quyền địa phương và cơ quan chức năng đề nghị làm rõ vụ việc.

Xem thêm video:

[mecloud]l23MvPnCCG[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news