Tin mới

Tạm giữ bảo mẫu đánh đập, đày đọa trẻ mầm non tại Sài Gòn

Thứ hai, 27/11/2017, 09:18 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc nhiều trẻ nhỏ bị bảo mẫu trường mầm non tư thục Mầm Xanh (quận 12, TP.HCM) bạo hành dã man, công an đã tạm giữ bà Linh để làm rõ vụ việc.

Liên quan đến vụ việc nhiều trẻ nhỏ bị bảo mẫu trường mầm non tư thục Mầm Xanh (quận 12, TP.HCM) bạo hành dã man, công an đã tạm giữ bà Linh để làm rõ vụ việc.

Trước đó, Tuổi trẻ đăng tải đoạn clip về ba bảo mẫu tại trường mầm non tư thục Mầm Xanh (TP.HCM) liên tục dùng tay, chân, các vật dụng để đánh trẻ. Thậm chí, những bảo mẫu này còn dùng dao đe dọa trẻ...Thậm chí, những bảo mẫu này còn dùng dao đe dọa trẻ...

 

Đặc biệt, theo phản ánh của một số người dân thì người ra tay tàn bạo nhất với các trẻ chính là người quản lý của cơ sở mầm non này.

Ngay sau vụ việc, phòng GD&ĐT quận 12 đã đến lập biên bản cơ sở mầm non tư thục Mầm Xanh.

Báo Tiền Phong đưa tin ông Khưu Mạnh Hùng, Trưởng phòng GD&ĐT quận 12 cho biết: "Chúng tôi đã đình chỉ hoạt động của cơ sở này và sẽ chuyển các bé còn lại sang các trường mầm non xung quanh để các em tiếp tục học tập".

Bà Linh tại cơ quan điều tra.

Theo Tri thức trực tuyến đưa tin, sáng 27/11 trung tá Võ Hồng Xén, Phó đội trưởng đội Cảnh sát điều tra tổng hợp, Công an quận 12 cho biết đã mời bà Phạm Thị Mỹ Linh (43 tuổi) chủ trường mầm non tư thục Mầm Xanh (ở phường Hiệp Thành) lên làm việc.

Bà Linh đa thuằ nhận những hành vi của mình được ghi lại trong đoạn clip như dùng tay chân, vá múc canh, can nhựa, ống nhôm, lược, chổi, cây lau nhà, thậm chí là dao...để hành hạ, đánh đập các bé từ 12 tháng đến 5 tuổi.

Nguyên nhân dẫn đến sự việc, bà Linh cho biết do các bé quá hiếu động nên bà ta phải đánh để dằn mặt để các cháu sợ và nghe lời bà ta và các bảo mẫu khác ăn ngủ. Nhà chức trách đã thực hiện lệnh tạm giữ phụ nữ này.

Công an xác minh nhân thân và sẽ triệu tập Phạm Như Quỳnh và Đào (quê ở Cà Mau và Đồng Tháp) lên để làm rõ vụ việc nêu trên. Theo lời khai ban đầu của Linh, 2 bảo mẫu này không có bằng cấp, chứng chỉ hành nghề dạy dỗ, chăm sóc trẻ mầm non.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news