Tin mới

Tạm giữ kẻ tung tin đồn thất thiệt về rắn lục đuôi đỏ

Thứ bảy, 29/11/2014, 19:30 (GMT+7)

Công an tỉnh Quảng Ngãi đang tạm giữ một nam thanh niên để\nlàm rõ vì hành vi tung tin thất thiệt về rắn lục đuôi đỏ, những thông tin mà\nnam thanh niên này đăng tải khiến dư luận hoang mang.

Công an tỉnh Quảng Ngãi đang tạm giữ một nam thanh niên để làm rõ vì hành vi tung tin thất thiệt về rắn lục đuôi đỏ, những thông tin mà nam thanh niên này đăng tải khiến dư luận hoang mang.

Đối tượng đăng tin đồn thất thiệt lên mạng về rắn lục đuôi đỏ bị tạm giữ.

Theo thông tin vụ việc, vào ngày 18/11, Quốc Anh đã đăng tải ảnh và thông tin bắt được người mang 30 kg rắn lục đuôi đỏ thả vào huyện Tây Trà khiến Cộng đồng mạng hoang mang.

Ngay sau đó, các thành viên này đã chia sẻ trên các trang mạng với tốc độ chóng mặt. Chỉ sau một cái click chuột, những thông tin sai sự thật mà Quốc Anh đăng tải khiến dư luận xôn xao bàn tán.

Nhận được tin báo, lực lượng công an tỉnh Quảng Ngãi đã vào cuộc khẩn trương, bắt giữ Quốc Anh để làm rõ hành vi tung tin đồn thất thiệt. Tại cơ quan điều tra, Quốc Anh khai nhận chỉ đăng tải trên mạng cho vui chứ không có mục đích gì. Tuy vậy, những thông tin mà nam thanh niên này đăng tải khiến dư luận hoang mang.

Hiện cơ quan chức năng địa phương đã có những biện pháp để ngăn chặn, xử lý việc bị rắn lục đuôi đỏ cắn.

Hiện công an đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news