Tin mới

Tắm sông, 4 em học sinh đuối nước thương tâm

Thứ hai, 12/10/2015, 14:44 (GMT+7)

4 em học sinh trường THCS Lê Thị Hồng Gấm rủ nhau ra khu vực sông Lò Thung tắm không may trượt chân xuống hố nước sâu nên chết đuối.

4 em học sinh trường THCS Lê Thị Hồng Gấm rủ nhau ra khu vực sông Lò Thung tắm không may trượt chân xuống hố nước sâu nên chết đuối.

Vụ việc xảy ra vào sáng ngày 12/10, tại làng An Sơn (thôn 6, xã Tiên Cảnh, huyện Tiên Phước, Quảng Nam) tại khu vực sông Lò Thung.

Theo đó, khoảng 11 giờ trưa ngày 11/10, 4 em Nguyễn Văn Tín (SN 2004), Lê Dinh, Trần Anh Đạt, Phạm Văn Hậu (cùng SN 2003, cùng trú thôn 6, xã Tiên Cảnh) đều là học sinh của trường THCS Lê Thị Hồng Gấm rủ nhau đi tắm. Trong lúc tắm không may 4 em học sinh này bị trượt chân xuống vùng hố nước sâu chết đuối.

 

Gia đình đang tổ chức đám tang cho các em học sinh tử vong. Ảnh Công Lý

Bà Võ Thị Minh (mẹ Tín) ngồi bên thi thể con trai khóc không thành tiếng, “sao con lại bỏ mẹ ra đi vậy con, về nhà mẹ nấu những món ngon cho nè” làm cho nhiều người dân đến chia buồn không cầm được nước mắt.

Còn ông Nguyễn Thanh (bố Tín) kể: "Sáng hôm qua (11.10), sau khi ăn cơm sáng xong, Tín xin đi đánh cầu lông với mấy bạn cùng xóm. Vì ngày Chủ Nhật nên tôi đồng ý cho con đi chơi và dặn trưa về sớm ăn cơm. Đến trưa hai vợ chồng đi làm đồng về không thấy con đâu, linh tính chuyện chẳng lành nên tôi đi tìm quanh xóm, hỏi bà con cũng không ai thấy Tín. Lúc này, bố của Đạt, Dinh và Hậu cũng đi tìm con, nên bà con cùng kéo nhau ra chỗ sông Lò Thung (cách nhà khoảng 7km) để tìm, đến nơi khoảng 1 giờ chiều, chúng tôi phát hiện 3 chiếc xe đạp của 4 cháu để trên bờ, trong giỏ xe các cháu có dép và vài con cá mới câu được. Sau đó, chúng tôi gọi và tìm mãi không thấy các cháu, biết chuyện chẳng lành nên tất cả bà con chia nhau ra kiếm và lặn tìm dưới suối".

Đến 2 giờ chiều 11.10, người dân mới vớt được thi thể cháu Đạt và Dinh nằm dưới đoạn suối sâu, 1 giờ sau đó thi thể Tín được tìm thấy.

Ông Phạm Văn Hưng cha của cháu Hậu cho biết: “Như mọi ngày thấy con tôi thường hay chơi gần nhà với các bạn bè trong xóm, không hiểu sao hôm chủ nhật con tôi và 3 cháu ở cùng làng lại rủ đi chơi xa để xảy ra hậu quả đáng tiếc trên, gia đình tôi hiện giờ rất bối rối”.

Theo ông Nguyễn Phước Dương, Phó Chủ tịch xã Tiên Cảnh : “Khi nhận được thông tin 4 em học sinh bị trượt chân xuống nước chết đuối, lãnh đạo xã đã huy động dân quân, công an xã cùng người dân để tìm kiếm, vớt thi thể các em. Ngoài ra, các đoàn thanh niên, các ngành của xã đến động viên, an ủi và hỗ trợ kinh phí cho gia đình vượt qua nỗi đau mất mát”.

Được biết, bãi đá Lò Thung là nơi có cảnh thiên nhiên rất đẹp, thu hút nhiều bạn trẻ đến vui chơi và tắm mát trong những ngày hè. Tuy nhiên, khu vực này có những tảng đá gồ ghề, xếp chồng lên nhau tạo thành những hang nước rất nguy hiểm, trước đây đã từng xảy ra tai nạn Đuối nước.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news