Tin mới

Tâm sự cảm động của chàng trai trẻ dành cho "người tình không bao giờ cưới"

Thứ tư, 04/10/2017, 09:56 (GMT+7)

Những dòng tâm sự đầy xúc động của một chàng trai trẻ dành cho cô bạn thân - "người tình không bao giờ cưới" của mình sắp đi lấy chồng đang được cư dân mạng truyền tay nhau.

Những dòng tâm sự đầy xúc động của một chàng trai trẻ dành cho cô bạn thân - "người tình không bao giờ cưới" của mình sắp đi lấy chồng đang được cư dân mạng truyền tay nhau.

Câu chuyện của một cậu bạn có tên Nguyễn Bá Vinh và cô bạn thân 7 năm tên Yến đang cực hot trên MXH sẽ chứng minh cho bạn thấy tình bạn khác giới luôn cực kì dễ thương, và cảm động nữa.

Vinh và Yến là một đôi bạn thân đã 7 năm nay

Mở đầu bức thư, anh chàng viết khá bi đát: "Có thể một ngày chúng mình sẽ lại yêu. Nhưng không phải yêu nhau. Mà là yêu một người khác. Một ngày em là cô dâu. Anh chụp ảnh cùng nhưng không làm chú rể", nhiều người đã nghĩ ngay đến một câu chuyện tình có cái kết buồn thảm, nhưng thực ra nó chỉ là tâm sự của một chàng trai khi cô bạn thân chuẩn bị đi lấy chồng mà thôi. 

Chơi với nhau ngót nghét 7 năm, đã không ít lần đôi bạn bị hỏi: "Vinh Yến yêu nhau phải không?" nhưng Vinh khẳng định yêu thì không nhưng duyên nợ thì có.

 

 

Từ việc anh chàng có sở thích chụp ảnh dìm hàng cô bạn, mỗi lần như thế, Yến sẽ gào lên “cái giọng đàn ông the thé” của cô nàng để “hù doạ đối thủ, khiến đối thủ sợ hãi mà xoá ảnh”. Hay đến chuyện cô bạn thường xuyên yêu cầu Vinh nhận xét về ngoại hình, anh chàng không khen xinh là sẽ trưng ngay “cái mặt hờn dỗi cả liên hợp quốc ra” khiến cậu bạn thân phải đi mua đồ ăn, trà sữa đến mà dỗ.

Cô bạn thân sắp bỏ Vinh để theo chồng về dinh

Chưa hết, anh chàng còn không quên lôi thù xưa khi Yến bắt mình phải giả… gay để người yêu đỡ ghen. Ngoài ra còn rất nhiều thói xấu khác của cô nàng như thói “Vũ thê“… khiến anh chàng lắc đầu, thầm tội nghiệp chồng sắp cưới của cô bạn.

Kể xấu bạn là thế, nhưng đến khi biết tin cô nàng thông báo lấy chồng, Vinh lại bồi hồi, cảm xúc lẫn lộn. Anh chàng vẫn tếu táo trêu chọc khi có người giúp mình “gánh quả tạ này”, tiết kiệm một khoản mua trà sữa cho cô bạn… Nhưng dù vậy, anh chàng vẫn tỏ ra có chút buồn vì khi bạn thân đi lấy chồng, đồng nghĩa với việc cả hai sẽ ít có thời gian đi chơi hơn, tâm sự hơn, không còn là ưu tiên hàng đầu của nhau như xưa nữa.

 

Câu chuyện về cô bạn thân với cách kể hết sức hài hước được Vinh đăng tải lên một group đã nhận được hơn 10k lượt like cùng hàng trăm bình luận. Người thì ngưỡng mộ tình bạn đáng yêu của hai nhân vật chính, người thì kể lại những kỉ niệm cũng đáng nhớ không kém của chính mình và cũng có người bình luận "hơi không liên quan" một xíu khi khen lấy khen để cậu bạn tên Vinh sao mà... đẹp trai thế.

Chân dung cậu bạn Nguyễn Bá Vinh

Được biết Vinh năm nay 23 tuổi, đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Còn cô bạn thân của Vinh tên đầy đủ là Đàm Hải Yến, học cùng lớp với Vinh từ cấp 3. Vinh và Yến gặp nhau lần đầu tiên vào khoảng năm lớp 11, lúc đó Yến chuyển từ lớp khác sang rồi vô tình ngồi cạnh Vinh. Vì tương đồng trong tính cách nên cả hai đã thân nhau nhanh, rồi thân đến bây giờ luôn.

Sau cùng, Vinh vẫn muốn gửi một câu đến cô bạn thân đặc biệt của mình: "Chỉ mong Cá Zô mãi mãi hạnh phúc và chắc chắn mày sẽ hạnh phúc bên người mà mày chọn, tao tin vào quyết định của mày. Nếu được thì cùng nhau làm bạn thêm nhiều năm nữa, để kiểu gì mà phải cho lứa F678...Fn gì đó cũng vẫn thân với nhau như bọn mình này nhé."

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news